When He first met me

4.8K 92 11
                                    

Hi ako nga pala si Raniel Fajardo <3 15 yrs old. At may kapatid ako na babae 13 yrs old na si Raina <3 . Mahilig ako sa music pero! hindi dahil sa mga members nito kundi sa KANTA LANG! I don't fangirl or whatever you call that. 

May mom ako pero may Stepfather na kaming dalawa ng kapatid ko. Sabi daw niya lilipat ako ng school this year. Actually Summer na ngayon. Galing kaming America. 

*May nakikita akong lalaki and madaming nagpapapicture sa kanya*

Raina: Ate may nagshoshooting dun oh!

Ako: Sino naman yun?

Raina: Si Ranz? D mo ba kilala yun?

Ako: Hindi bakit? Sino ba yun. 

Raina: Hay naku!. Wala ka sa uso! 

*Lumapit ang isang staff kay ranz*

Staff: Ranz! Eto hawakan mo muna tong cam ko

Ranz: Sure! Pwede ba akong magpicture?

Staff: Ok walang problema! Basta wag mong sisirain! gagamitin pa natin yan!

Ranz: Oo naman noh! Ako pa!

*Hinawakan ako sa kamay ni Raina*

Raina: Tara papicuture tayo kay Ranz!

Ako: Ayoko nga! D ko nga kilala yun eh. 

*Sabay napatingin sa akin si Ranz* Tapos may nagpaautograph sa kanya tapos tumingin ulit sa akin. Ngumiti lang ako. Then, nakita ko na parang may pinipindot siya sa cam niya.

Ako: Wag ka nalang magpapicture Raina! Next time nalang!

Umiyak si Raina at nagsumbong kay mommy 

Nakaalis na kami ng airport at nakauwi na sa bahay.

Kumain muna ako then pumunta sa kwarto ko 

Ako: Oh! Ano na ginagawa mo sa computer ko!

Raina: Wala lang. Eto nagtwitwitter!

Nakita ko stinastalk niya si Ranz

Ako: Uy! Bakit twitter ko yung ginagamit mo? 

Raina: Eh! Bakit ba? Ok lang yan! Nagtwtweet lang ako kay Ranz :)

Nakita ko na puro finavorite niya yung tweets ng kapatid ko. Siguro akala niya ako yun. Then finollow niya ako. 

Then nagtweet si Ranz 

Hi! I love you :) #RanzAngel 

Tapos. May picture ko! 

Ako: Halaaaaaaaaaaaa! Ikaw kasi eh!! *Sabay tingin ng masama kay raina*

Raina: Hala? Ako ba yun? nag tweet lang naman ako ah!

Then! Bigla itong nagtrend! First pa sa trends!

Kumalat tong picture ko na akala nila gf ako ni Ranz. Hindi ko alam kung bakit pero siguro yun yung nasa airport kami. Tapos kapag lumalabas pa ako ng bahay. Graaabe! Pinagtitignan ako ng mga tao? Sinasabi ko nalang sa sarili ko wala yan. Gusto lang niyan magpapansin. Tapos kumalat na din sa face book. Sabi ko sana hindi na to nangyari sabay umiyak lang ako sa kwarto ko. 

Hello I love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon