Yung leading boy ko sa play.

2K 55 37
                                    

Ms: Ok. Eto na yung leading boy mo sa play. 

Ms: Si. Riley Ocampo! Dahil magaling siyang magacting, at bihasa sa english. !

Riley: Yeeeeeey! Kapartner ko si , Ay wala.

Ranz: Hay naku. Siya na naman. Target mo na naman si Raniel no? 

Riley: Hindi bakit? 

Ranz: Subukan mong pagtripan siya. 

Riley: Bakit inggit ka ba?

Ranz: Huh? Ako inggit? Oo sasabihin kong oo! Kasi mahal ko siya! Mahal na mahal! 

Ako: Ranz. Tama na

Ranz: Ngayon. sasabihan mo akong ganyan lang raniel? Nagseselos ako! Nagseselos ako! Bakit? Masama bang sabihin niyan? Simula pa nung nasa bus pa tayo. Mahal na kita. Mahal na kita dun. Ano ba masama pag sinabi ko dun? Huh? Bakit? Hindi mo ba ako mahal? 

Ako: Mahal na mahal kita dati pa. Kaya lang.. 

Ranz: Anong kaya lang? Huh? Kayo na ni Riley noh? 

Ako: Oo. 

Ranz: Mas matagal tayong magkakilala kaysa sa inyo ni Riley. Ngayon nalaman ko na! Manhid ka! Nakakaasar ka! Kaya ayoko lang sabihin yun sayo dahil alam kong magagalit ka sa akin! Dahil mas mahal mo si Riley! At tsaka magkakagulo pa tayo! 

Sabay tumulo yung luha ni Ranz. 

Ranz: Hindi ko alam ha. Pero bakit naman tumutulo yung luha ko? Siguro sa sobrang pagmamahal ko sayo.. Ngayon lang ako umiyak para sa babae. Ngayon alam ko na. happily ever after doesn't exsist. Ewan ko . Ewan ko na. Bahala na kayo . 

Riley: Pare. 

Ranz: Pare? Pare? Wag mo akong tatawaging pare.. Hindi tayo close. 

Ranz: Para sayo Raniel. Ngayon. Alam mo na? Ok? Alm na alam mo na? 

*Sabay nag walk out si Ranz. Ako tumulo din yung luha ko.* 

*Tinignan ko si Riley then hinug niya ako*

Ako: Sabi ko sayo eh. Dapat matagal na nating sinabi. Tignan mo. Nagkagulo pa. Nagalit pa sa akin si Ranz. 

Riley: Sabi ko na nga eh. Mahal mo siya. 

Ako: Riley. Wag ka namang ganto. Iniwan na nga ako ni Ranz. Tapos iiwan mo din ako? Riley. Riley. 

Riley: Hindi. Hindi naman kita iiwan eh. Mahal na mahal kita.

Ako: I love you too. 

Sana pala sinabi ko din yung feelings ko sa kanya dati. nung hindi pa dumating si Riley.. Pero hindi naman ako nagsisisi kay Riley eh. Kasi alam ko na mahal niya ako. Nakita ko yung post ni Ranz sa fb niya. 

Ranz: 

Mas madaling mag aral ng Law of gravity kaysa sa Law of acceleration. Dahil mas mahirap mag move on kaysa maFall Inlove. 

Nakita ko may mga nagcomment. Dumami pa yung mga haters ni Ranz. Kasi nga may tinatago si Ranz eh. 

unknown girl: Huh? Ranz may gf ka na?

Unknown girl 2: Raaanz? Ikaw ba yan? 

Hater 1: Sabi ko na nga eh. Tama hinala ko. 

Hater 2: @Hater 1 hahahaha. Ngayon tignan nalang natin. 

Unknown girl: @Hater 1 and @Hater 2 So ganun? Walang karapatan ma fall Inlove si Ranz? Pwede namin eh. Basta sabihin niya sa amin. Pero sana wag nalang kayo maghusga. 

Ranz: I love you @UnknownGirl

Ano na gagawin ko? Ano na gagawin ko? Please help me. Please help me! Ano na gagawin ko? Tulungan niyo ako. Please? 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hello I love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon