Chapter 1 :))

3 0 0
                                    

1st day of school in college, Kinakabahan pa ako sobra dahil wala pa akong kilala sa mga new classmate ko dahil nga new school, at hindi ko pa alam if saan ang department ko which is by department kasi sa school namin, by the way i am taking bachelor of degreewith courses, which is not ako sure if makakaya ko itong course na ito, but i know that God is always here beside me kaya, kayang-kaya lang. Back to the topic, 7:30am ang class ko every MWF so, dahil monday ngayon kailangan mag attend ng flag ceremony which is every monday lang ginagawa. Habang nakatayo ako magisa dahil nga wala akong kaibigan pa sa school, Hinihintay ko nalang matapos ang flag ceremony para makapunta na ako sa department ko at makapunta na din sa room namin. Alam naman din natin na basta 1st day of school medyo hindi pa regular ang mga class at yung ibang professor ay hindi pa nagaattend, Halfday lang ako pumasok dahil may lagnat pa ako at kailangan ko pang magpacheck up but habang nasa department ng ako ng ETD wala na akong pakealam sa paligid ko dahil nga sa sobrang sama ng pakiramdam ko, kaya napilitan akong umuwi at magpacheck-up , almost 2sdays akong absent at sa 3days ng pasukan. Nag attend na ako ng class at baka mapagalitan pa ako. Next Chapter :))

Fantastic LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon