CHAPTER 2

32 1 0
                                    

10-28-13 

. . . "#J.A.PI miss you", yan lang naman ang nakahash-tag sa g.m. ni kuya nung nareceive ko yung g.m. nya, sino kaya yun? baka dati nyang ex?, then nag-g.m. ako ng . . . 

"Sabi nila ang CRUSH daw ay Paghanga lang, eh bakit yung sa akin MAHAL NA?" 

. . . sabay maya maya nag-txt sxa sakin sabi nya . . . 

"talaga?pwede  naman mag-iba ng isip ah, wala namang mag-babago diba?" 

. . . ha? ok na sana yung una nyang sinabi eh, kaso hindi ko naintindihan yung pangalawa nyang sinabi . . .

"anong sinasabi mo?" nagtataka kong tanong sa kanya 

"sorry mali lang" 

"wrong send?"

"yeah . . ." 

. . . nabadtrip ako lalo sa kanya, ok na sana eh, pwede na sana kaming magkaayos, pero hindi pala para sakin yung txt nya!!! kakaburaot, sinasadya nya yata ehhh . . .

"di mo ba alam na galit pa din ako sayo?" pagtatanong ko sa kanya 

"OK" 

. . .ok ?? tinanong ko sxa, tap0s ok lang yung sagot nya???. . .

"BALIW KA TALAGA!!" capitalize yan para maintindihan nyang galit na galit nako sa kanya 

"AH OK" last reply nya sakin 

. . . hindi ko na din sxa ni-replyan pa!!! napakaPILOSOPO, hindi man lang nya, magawang mag-sorry? napakataas talaga ng pride nya!!!. . .

. . . nang biglang nakatanggap ako ng g.m nya, actually it is a type of a friendship thing, na sa mga Tapat na kaibigan lang dapat ipasa, meron pa ngang picture ng TITANIC eh, BUT WAIIITT!!!, para sa mga TAPAT NA KAIBIGAN nga lang diba? pero bakit nya ko pinasahan?? . . .

I asked him "FRIEND mo ko?"

. . . but he replied me a blank message, kung saan wala sxang tinext kahit isa . . .

"BLANK? . . .ano to sa palabas lang ??? silence means yes???"

. . . pero hindi na nya ko ni-replyan pa, siguro na-wrong send lang?? magka-away nga kami diba?? HAIZTT!!! elisa talaga!!! . . .

. . . then meron akong nabasa pa na sabi nya ay "ANG BABAW MO NAMAN, ANG TAAS NG PRIDE" wowwww ha!! ako? ako? mataas ang pride?? sino kaya sa aming dalawa?? nakakaInis na talaga ha? pasalamat sxa, meron pa kong onting natitiring pasensxa, kung hindi baka nag-kasakitan na kami!! . . .

11-12-12

. . . nag-lipatan na ng upuan :( ang layo ko na sa kanya, kahit mag-kaaway pa din kami, hindi pa rin maiiwasan sakin na mamimiss ko sxa, sxempre Mahal ko na nga sxa diba ??, at may mga pinag-samahan na din kami, edi ayun! katabi nya si rhealyn, parang may onting pag-seselos pa nga akong nararamdaman sa kanilang dalawa eh, ewan ko ba? hindi ko mapigilan, kahit sa bestfriend nyang si dian na nataga-kabilang section diko mapigilang masaktan, sobrang sweet kase nila eh, as in kung aakalain nyo, parang sila, pero hindi!! bestfriend lang talaga, may boyfriend na kasi yung si dian eh, pero kahit na!! bakit ganun?? bakit ako nag-seselos?? bakit sa tuwing may kasama sxang iba at doon sxa masaya, bakit parang gusto ko sana ako na lang yun, sana ako na lang sxa :( ang hirap pala pag na fall kana sa crush mo <//3 . . . 

. . . EDI ito na, ewan ko lang ha?? at hindi ako sure , kase parang madalas, nahuhuli ko sxang nakatingin sakin, ewan ko lang ha?? hindi naman ako bulag, para di malaman kung saan sxa nakatingin, pero basta madalas ko sxang nahuhuli, ang weird lang, bakit kaya??? siguro namimiss na nya ko?? hahahah HAY NAKU ELISA!!! wag assuming . . . 

FOREVERMORETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon