Hoạn Phi Thiên Hạ

736 5 2
                                    



☆, Chương 1: hình phạt

"Ô ô... ." Một chút đậu đăng dường như ánh nến phiêu miểu, Tây Lương Mạt chỉ cảm thấy trên người nóng đến cả người khó chịu, gầy yếu tứ chi lại giống bị cái gì vậy giam cầm , nàng thống khổ cuộn mình thân mình, ngón tay một mò lại hoảng hốt gian phát hiện không đúng, trên người một mảnh nóng cháy, vào tay cũng là tuyết ngấy một mảnh, bên tai là nam tử như thú loại gầm nhẹ.

Trọng áp cùng làn da truyền đến đau đớn làm cho nàng cố gắng mở mắt ra, mơ hồ gian nhìn đặt ở chính mình trên người nam nhân, nàng trong tiềm thức dâng lên một cỗ cực độ sợ hãi cùng nổi giận: "Không... Nhị ca ca, ngươi... Buông, ta là Tây Lương Mạt a!"

Hắn làm sao có thể đối chính mình làm loại sự tình này!

Nhị ca ca xưa nay lại như thế nào hoang đường vô sỉ, nàng lại như thế nào không chịu trong phủ người đãi gặp, cũng không thể làm hạ bực này dơ bẩn sự!

Thân người trên lại như hoàn toàn nghe không thấy, chỉ số chết tại trên người nàng tàn sát bừa bãi, cắn phệ.

"Không... !" Nàng lại liên thanh âm đều nhỏ bé như ngọn nến trước gió, Tây Lương Mạt run run run tác nhìn gian phòng, tuyệt vọng như thủy triều loại đem nàng bao phủ, chẳng lẽ hôm nay nàng thật sự sẽ chết tại đây cấp trên?

"Bùm!" Nhất thanh muộn hưởng, trên người trọng lượng rồi đột nhiên một khinh, bên tai vang lên quen thuộc lại lo lắng thấp gọi.

"Đại tiểu thư! Đại tiểu thư, ngươi không sao chứ!"

Tây Lương Mạt mở mắt ra, chống lại một đôi cùng chính mình một dạng tràn đầy sợ hãi lo âu mắt, nàng nhịn sau một lúc lâu, lệ như nước suối loại theo hai má chảy xuống: "Bạch Mai... Ô ô."

"Đại tiểu thư, đừng khóc, đừng khóc, không có việc gì !" Tây Lương Mạt bên người nha hoàn Bạch Mai xuất thủ ôm lấy Tây Lương Mạt mảnh gầy tái nhợt thân hình, Bạch Mai cùng nàng một dạng mới mười tứ, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tuy rằng tràn đầy sợ hãi so với Tây Lương Mạt càng có vẻ kiên cường.

Tây Lương Mạt may mắn gian lại bỗng nhiên nghe thấy gặp mũi gian một trận nồng đậm huyết tinh vị, nàng thuận thế nhìn lại, mới phát hiện ngã xuống đất đầu người thượng một mảnh dính máu, nàng kinh hãi, vội vàng kéo Bạch Mai tay, nhìn Bạch Mai trên tay tràn đầy máu tươi, nàng nhất thời cả người run run được càng thêm lợi hại: "Bạch Mai, ngươi đập nhị ca ca... ? !"

Bạch Mai trong mắt cũng kinh hồn chưa định lệ, chỉ cắn môi lại trấn định nói: "Ân, đại tiểu thư, chúng ta được nhanh chút đi, liễu ma ma ở ngoài cửa trông chừng, nếu là bị người nhìn đến ngươi này phó bộ dáng, sợ là chúng ta đều phải không có mệnh ."

Tây Lương Mạt cười khổ đi tha chính mình coi như hoàn hảo áo khoác chạy nhanh mặc vào, đúng vậy, nếu là bị trong phủ nhân hiểu được, cho dù nhị ca ca đó bắt nạt nam cường đoạt nữ biệt danh bên ngoài, chính mình chỉ sợ thoát không được đó câu dẫn thân huynh trưởng tiểu đồ đĩ hàng đầu, nếu người này đầu tại người khác trên người hoàn hảo, duy nàng, chỉ sở sợ nhất định phải bị tẩm lồng heo !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoạn Phi Thiên Hạ (UnFull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ