*Denvy's POV*
nandito na kami sa harap ng Campus..ang weird,ang creepy.parang napapalibutin ito ng mga masasamang tao..yung ulap umiitim sa taas..
"i did not expect that the Campus is vveerryy ccrreeeeppyy!"sabi ni Jason na parang natatakot pumasok.pano kaya to matakot eh siya ang pumapangalawa sa grupo?
"I agree."sabi ni Dale...
wait,what?
DALE?!
"woah Dale..i thought i will never hear your voice again."sabi ni Johndy.sinamaan naman ni Dale ng tingin kaya natikom bibig niya.amp*ta takot parin kay Dale!ahahaha
Dale Saragon.the most quiet at us.yes!once in a blue moon lang yan mag salita kaya magdiwang tayo!!!wwooooohhh!*ehem ehem*he is Black Mask..ewan ko sa kanya yan ang sinulat nun eh..
"hey you six idiots over here.the guard said were already fifthteen minutes late!"sigaw samin ni Dawn
Dawn Jenover Lufhs.ang pinakasingkit sa amin..ngingiti lang yan kahit konti nawawala na ang berde niyang mata.known as Killer.ang angas ng gangster name niya no?
"hey dudes magtagalog naman kayo.alam niyo bang.....dudugo na ang ilong ko kakaEnglish niyo?!"nagdrama na naman si Mike haha.
McJeorge "Mike" Sarunado.siya yung palaging seryoso sa labanan pag naglalaban kami.laging si Lightner kinakalaban niyan.yung isang kagrupo ni Fearless Red Dragon,he is Flash.mabalis ang galaw niyan.meron siyang asul na mata.yung buhok niya parang snow na medyo blue ang kulay.siya lang ang PURE Pilipino samin.siya ang nagturo samin kung pano kami nagtagalog.
nagtawanan na naman kami habang pumapasok sa creepy na building..
pumunta na kami sa principal's office para icheck kung saan ang classroom namin...at dahil nga magagaling kami.............
siyempre sa Special Section kami..sabi nila dito din daw mag-aaral si Red Drag.kaya dito rin kami pumasok para mas madali naming mahanap ang M-Killers.nanggaling sila Japan dahil dun nila prinactice yung weapon skills nila pero bumalik din sila sa Korea dahil sa BDS na naman.every month yun.may malalaking Dome ng gangsters lang ang Pilipinas,Korea at Japan.
"hoy alam niyo ba dito daw mag-aaral ang M-Killers dahil sa BDS"sabi ni Mike habang naglalakad kami papuntang IV-Spec. Sect.oo dahil sa BDS(Black Dawn Society)dito daw gaganapin sa Pilipinas kaya lahat ng Gangsters ng BDS nandito sa Pinas.
"really?!we didn't know bout that"sabi naman ng kambal na sina Johndy at Johnly
"us too"sabi pa nina Jason,Dawn at Dale.ako lang ang hindi nagsalita
"bro do you know bout it?"tanong ni Dawn.ngumisi ako
"that's why were here fellas because i heard them talking that...dito daw sila papasok pagkatapos sabihin ng BDS na dito sa Pinas magaganap ang laban.pero ni isa sa kanila wala akong maaninag ang mukha kase its so dark in their room."lahat sila tunganga.
"dude what if they saw you?!are you out of your freaking mind?!"sabi sakin ni Johndy.bahagya akong natawa dahil sa sinabi niya meron pa kasi akong nalaman.sasabihin ko kaya sa kanila?baka magulat pa sila ehh
"Hindi ko alam kung nakita nila ako kase nakagawa ako ng ingay nung may nagsalitang babae.nakita ko rin na may mahaba siyang buhok hindi ko lang maaninag ang kulay kase nga madilim.sa pagkakaalam ko siya si Red Drag."sabi ko sa kanila.nagulat silang lahat pati nga ako nun nagulat nung sabihan nilang Red Drag yung babae.
"Fearless Red Dragon is a woman?!"sabay sabay nilang tanong.sakto naman na nasa harap na kami ng classroom may teacher na din dun sa harap nglelecture.
"so you're the transferees from Korea?"tanong ni Maam errmmm diko pa kilala sorry..tumango naman kami.tiningnan ko ang tropa.lahat sila ang cold ng tingin.si Mike,Jason at Johndy lang ang nakangiti at hyper.lahat ng studyante sa loob nakatingin samin.
"introduce yourselves"sabi ni maam at umupo.walang gumalaw dun lang kami sa harap ng pinto.
"FASTER!"sigaw ni maam kaya pumunta agad si Jason sa harap.
"hello guys Im Jason Dule Duminidad call me Jason."nakangiting sabi niya at pumunta sa tabi namin.
"Denvy Jade Duminidad call me Denvy,Jason's twin but Im five minutes older than him."cold kong sabi at pumunta sa kinalalagyan ko kanina.sumunod namang ang kambal..
"Im Johndy Hord.you can call me whatever you want except stupid names or....you're all dead"sabi nyang nakangiti pero nung last na sinabi niya ang sama ng tingin sa klase.pero ngumiti rin agad at pumunta sa kanan ko.
haha!amputs!nagawa pang manakot!
"Johnly Hord is the name.call me Johnly"cold na sabi ni Johnly at tsaka pumunta sa likod ko.
sumunod naman si Mike
"hi po ako po si-----!
*BBBLLLAAAGG*
"use english mister!"sabi ni maam.pinalo niya kasi yung mesa.
"s-sorry m-maam"nakayukong sabi ni Mike.
"proceed"sabi ni maam
"good morning my name is McJeorge Sarunado.call me Mike"nakangiting sabi niya
yung hindi pa tapos pumunta na
"call me Dawn."
"name is Dale."
ayy ganun lang hindi sinabi ang surname?kipayn!pake ko naman.
"to the transferees call me Mrs.Jane Sommers"sabi ni maam
"Duminidad twins.you seat beside Ms.Gomez there at the back with the blonde hair."sinunod naman namin.ang ganda naman ni Miss.umupo ako sa kanan niya.si Jason sa kaliwa.sumunod yung kambal at tatlo sa likod din namin.sa harap may anim na lalaki.kaya kami ang first row.
"Hi miss Im Jason Dule and you are?"sabi ni Jason dito sa babae at nilahad ang kamay.tiningnan lang ang babae yung kamay niya at humarap ulit white board.
"Jaiah....Jaiah Precious Gomez."sabi niya.nice name ha.
"nice name Jaia----
"call me JP"sabi na naman nung babae kay Jason na hindi man lang tinitingnan.ang cold niya.
"Hi Im Denv----
pinutol niya ang sasabihin ko at nagsalita
"Denvy....Denvy Jade.."sabi niya na nakatingin sa mata ko...parang may kapareho siyang mata ang cold niya tumitig parang si.........
Fearless Red Dragon.
---------*
errrr!ang hirap mag-isip promise
humahanap nga pala ako ng gagawa ng Cover sa story ko.post niyo nalang sa FB account ko Zothea Bautista.thank you po
BINABASA MO ANG
The Gangsters feat. EXO
Fanfictionshe's a gangster..she include her life a happy one..she loves to fight..fist to fist battle.. but suddenly one day she accidentally fell in love one on her enemy.. then find out that she's also a Mafia Boss on a popular group,her deepest secret to k...