*Voune POV*
"i love him as my......brother..i dont know but..wala talaga akong nararamdaman sa kanya ehh..hindi ko lang kase masabi kasi baka masaktan ko siya..i love him more than friends but less than lovers..its the least i can do"sabi niya at yumuko
"Jaireh..sa tingin mo ba hindi na siya nasasaktan sa ginagawa mo?pinapaasa mo siya ehh"nag-nod lang siya
"siguro i'll tell him later"sabi niya..
"lets leave the room..c'mon"kaya ayun pumunta na kami sa kwarto niya..
"JERON!"sigaw niya nung nakalabas na kami ng room..agad naman naparito si Jeron the Robot!
"i want you to know that this man beside me is always welcome in the secret room..call him young man.."sabi niya..
"well hello young man.."sabi niya nagnod lang ako..at tuluyan ng kaming lumabas sa wardrobe
naupo si Jaiah sa kama at umupo naman ako sa tabi niya..
"so what now?"tanong ko malay niyo diba?baka gusto na niyang ligawan ko siya..oh edi liligawan ko..
"what 'what'?"tanong niya rin..i just shook my head..humiga ako sa kama niya..akala ko ganun din siya nakaupo lanv siya kaya ginawa ko hinila ko siya para humiga pero ang mali sa ibabaw ko na naman..pero wala siyang reklamo kaya niyakap ko siya..
"Hahahahaha!"aba..abat tumatawa to?
bumangon ako at siya ang inihiga ko..ngayon ako na ang nasa ibabaw..hawak niya ang batok ko..inilapit ko ng dahan-dahan ang mukha ko para halikan siya..
*eeeeekkkk*
"what the hell are you two doing?!"agad akong tumayo nung sumigaw si Jerard
"what...youre thinking...is not real.."oh sh*t! baka kung ano na iniisip ng mga ito..
*Justin POV*
"asan na ba kasi sila?!"sigaw ko..the fvck!!baka kung ano ang gawin ni Voune dun!!oo wala nang Kuya!!
"Hahahahaha!"si--si Jaiah yun..
"Kuya Jerard sa taas sila!"sabi ko at tumakbo na kami..
nasa pintuan na kami..binuksan namin yun ng bigla..at natulala sa nakita
"what the hell are you two doing?!"sigaw ni Kuya Jerard..agad namang tumayo si Voune..
"what...youre thinking...is not real.."mahinahong sagot ni Jaiah..
lumapit ako kay Voune at agad sinunggaban ng suntok..napahiga siya sa pagkabigla..pumutok na rin ang labi niya..nakayukom ang kamay ko at masama ang tingin sa kanya..
"damn it Justin!!"sigaw sakin ni Jai at tinulungan si Voune..ang sakit!tumulo na ang luha ko..ang sakit makita na kay Voune siya pumunta!
tumakbo na ako palabas ng kwarto at pumunta sa kwarto ko..dun ko binuhos lahat ng sakit na naratamdaman..
"aaaaaahhhhhh!"sigaw ko sa sakit!!bakit ba kasi hindi niya maramdaman na mahal ko siya?!
teka naghalikan na ba sila?so ibig sabihin nun..siya ang first kiss ni Jaiah?!aaahhhh!sana pala tinuloy ko na sa labi nun sa cafeteria!!
*eeeekk*
"Justin sorry sa nasabi ko kanina"basag ang boses ni Jaiah habang sinasabi yan..umiiyak ba siya?!gagong yun pinaiyak ang mahal ko!!
umupo ako sa kama ko at pinunasan ang luha..hindi ko siya kayang tingnan..ang sakit!kaya sa sahig muna ako tititig..
hinawakan niya ang baba ko at iniharap sa kanya..umiiyak nga siya
BINABASA MO ANG
The Gangsters feat. EXO
Fanficshe's a gangster..she include her life a happy one..she loves to fight..fist to fist battle.. but suddenly one day she accidentally fell in love one on her enemy.. then find out that she's also a Mafia Boss on a popular group,her deepest secret to k...