Shel POV
Haaayst! Eto nanaman. Malapit nanaman ang pasukan, Nakahiga ako ngayon at bukas na ang pasukan. Biglang nag ring ang phone ko.
You've got a call! 🎶🎵🎼(Pasigaw)
Naririnig ko nanaman yung boses ko hahaha boses ko kasi yung ringtone ko.. Matignan na nga kung sino tumatawag at kanina pa nagriring yung phone ko.
Pagtingin ko si Anne pala.
Hello?Baki.... Di ko natapos yung sasabihin ko dahil bigla siyang sumigaw
Bheeeee!! Bukas na pasukan makikita na kita.
Akala ko naman kung anu sasabihin nitong bruhang to.
Oo nga.Oh? Anu naman?
Makikita mo na si Xhay! Ayaw pa mo? Hindi ko excited
Hindi.matipid Kong sagot nakakatamad kaya magsalita actually kakagising ko lang kasi kaya wala ko sa mood magsalita pano ba naman anung oras nako natulog kagabi kababasa ng wattpad.
Ay! Ang taray naman ng peg mo. Osya! Dahil wala ka sa mood Babye na. Palamig ka ng ulo.. Babush! Hahaha sabay baba ng phone.
Hay nako. Nangistorbo lang. Ok? Bukas na ang pasukan so ngayun nalang ang last na free ko. Haaayst syempre kapag pasukan wala ng time kaso nagaaral din ako gumagawa ng home works o diba istudyante! Haaayst! Matawagan nga ulet si anne.
Ringing 🎼🎼
After 2 missed call sinagot nya ren.at bungad ba naman saken
Oh malamig na ba ok na yang ulo mo?
Hahaha. Oo nmn.
Buti naman.
Anne yayayain sana kita mamayang 3 sa Sm Dasma.tutal may pera ka naman eh Joke! Hahaha
Oo ba! Game ako jan. Madali talaga tong kausap eh.
Salamat! Hahha. Bye!
2:30 na at nakahiga nanaman ako. Napagisip isip ko na magasikaso na at aalis kami Ni Anne mamaya. Haaaayst! Parang tinatamad ako :3
Anne's POV
2:30 na! Excited nako! Hahahaha. Mahilig kasi talaga ko jan sa mga you know labas labas na ganyan. Pero sa mga mall ayoko sa mga bar hahaha. Mabait naman ako. At ayan magaasikaso nako at ayaw pa naman Ni Shel na nalalate kapag sinabi nyang 3:00, gusto nya dapat 3:00 magkasama na kami Okay back tayo sa story.
Eto na papunta nako kila Shel malapit lapit naman bahay nila samen kaya pwedeng lakarin
At ayan nandito nako sa tapat ng bahay nila.Shellang? Tao po!
At pagbukas ng gate lumabas agad ang napakagandang si Shel. Hay parang ang Ganda nya ata nakashort kasi siya na maong na white tas nakalongsleeve na parang jacket ba yun na red and black then naka wedge siyang black. Gets nyo? Osya bahala na hahaha.
Bheeee! Ang Ganda mo ngayon
Ngayon lang? Joke! Hahaha
Oo. Hahahahaha.
Grabe ka talaga saken. Tara na nga. Hahahaha
Hay ang Ganda talaga Ni shel ngayon nakakatomboy! Hoy anne ano bayang pinagiisip mo hahaha.at nasa byahe na kami. Tulad ng dati kwentuhan pag nasa byahe commute lang kami ngayon kasi ginamit ng kuya nya ang sasakyan nya. Hahaha.
Nandito na kami sa Sm dasma naglibot libot lang kami ng nakasalubong namin si Erah.
Uy erah! Kamusta? Hahaha
Kayo pala. Hello! Ok lang ginagawa nyo dito?
Naglilibot lang eto na kasi last free day eh. Alam mong pasukan naman na bukas. Ay oo nga pala. Sa Kinyang Christian Academy ka paren ba magaaral?
Oo eh. Sabi ni mama wag na daw lumipat. Mahirap daw mag adjust.
Ahh. Sabagay totoo naman yung sinabi nya. Mahirap mag adjust lalo ng pag nakasanayan muna.
Sama sama na kaming naglibot dun sa mall. At napansin ko ang tahimik Ni Shel siguro dahil dun sa sasakyan nya napagcommute kasi kami ng di oras hahha.at yun ang ayaw nya.
Shel's POV
Finally nakauwe naren kami. Nakakapagod din ah. Haaayst! Bukas na talaga pasukan di nmn natin mapipigil yun... Inaantok nako 9:34 pm naren kasi maaga pa bukas hahaha. Well studenyante! Bago ko natulog nagtext muna ko Kay Anne at Erah.
Message to : Anne , Erah
Guys salamat kanina ah. Nag enjoy ako! Pahinga na at maaga pa tayo bukas. Well that's life hahaha Goodnight! Candy dreams!
Send!
To be continued.....
BINABASA MO ANG
Ang Pagbabago
De TodoPano kung ang dating matalik na magkaibigan ay nagiwasan ng dahil lang sa kanilang nararamdaman. Maibabalik paba ang pagkakaibigan? O mapupunta nalang ito sa wala.