3: Split Personality
"Uhmmm...." sure ako ang mukha niya pang Anti.
"Is there any problem?" she said then smiled
Fowtek!!! Bakit ambait niya?! Kung si anti to, baka ganito ang mangyayari:
"Hello" sabi ko
"Bwisit! Ikaw! Wag mo akong mahello hello! Di tayo close!"
Oh diba?
Pero isang to, nakipah-hi pa. May isthere-isthere any problem pa siyang nalalaman.
"Ahhh... Its just you resemble someone..." makiki-english rin ako.
"Ahhh... the one sabotaging you? It's me."
WHAAAAAAAT?! Ano daw?
"Weh di nga? Bakit ambait mo?" sabi ko naman. Di kaya ako makapaniwala. Siya si anti?
"Hahahaha." tumawa siya tapos tumayo na siya.
"I'd better get going. I have something to do." sabi niya tapos lumabas na siya.
Nakanganga lang ako habang nakatingin sa kanya palabas.
"Uy! Taehyung!" natauhan na lang ako ng biglang hilain ni Hobi hyung ang buhok ko.
"Oh ano?!" napasigaw kong tanong.
"Ice cream." pacute ni Hobi hyung.
"Ay oo nga pala! By the way. Kadiri ka hyung, di ka cute. No offense" sabi ko then oumunta na ako sa counter para bumili ng ice cream.
"Ansama mo naman. Gamitan kita ng deadly weapon dyan eh!" narinig kong sabi ni hyung. Tumawa na lang ako. Gwapo kasi ako.
Nakabili na ako ng ice cream. Binigay ko na kay hyung yung ice cream niya.
"Answeet naman natin. Parang nagdedate tayo." sabi ni Hobi hyung.
BINABASA MO ANG
Inlove with an Anti-Kpop
FanfictionShe's an anti kpop. I'm in love with her. But I'm a kpop idol.