Two: Scandal

26 2 3
                                    

2: SCANDAL

"Ay tanga. Sino ba ang nagvideo nito?!" pagalit na sigaw ko.

Kahit di naman masyadong sira ang reputasyon ko, galit pa rin ako. Alm niyo ba kung bakit?

Sirang sira ang reputasyon ni anti girl. Kahit na siya ang nagsimula, isang pa ring kahihiyan yun para sa kanya.

Pero paano? Sino ang nagvideo? Nung nag-away kami ni anti girl eh kami lang naman ang tao nun. Tsaka cameras are off limits sa pwesto namin.

"Hyung, tignan mo nga kung sino nagpakalat ng video na iyan." seryosong sabi ko.

"Ok." then tinignan ni rapmon hyung.

"Username lang ang meron. Wala yung real name niya." sabi sakin ni Rapmon hyung kaya tinignan ko yung screen nung laptop.

12Bitch30Anti95Embarrasment

Wew. Ang haba.

"V. Kung titignan mo yung numbers. Try mong kunin. Eto papel isulat. Yung pasunod sunod." sabi ni rapmon hyung sabay bigay sakin ng papel at ballpen.

Isinulat ko.

12 30 95.

"Oh tapos?" tanong ko

"Tsk. LG ka pala. Lagyan mo ng slash sa bawat end ng number except sa last number." sabi ni rapmon hyung. Bugbugan ang mangyayari sa amin ni Rapmon hyung! Di ako LG! Di ako brand!! Ako si Taehyung!!!

12/30/95

Aaaaah!!!

WHAT THE?

Bday ko???

"Oh ano gets mo na?" tanong ni hyung sakin.

"Yeah..." grabe ang talino ni Rapmon hyung!

"May kakilala ka bang BAE?" tanong sakin ulit ni hyung.

Bae..

Bae..

Hahahaha! Ang taba taba mo talaga Bae!

Fudge.

Ano yun?

"W-wala yata." sabi ko. Di ko alam. Pero ano yun?

"Ok. Sige ikaw na bahala dyan." sabi ni rapmon hyung at saka tumayo na siya.

Sino kaya to?

May nagawa ba akong mali?

Tatanda ako nito ng maaga sa kakaisip nito!!!

Nag-open na lang akong twitter.


Nakita kong kalat na kalat na ang video. Maraming taong iniinsulto si Anti.


Hayst..


Syempre! Taehyung to the rescue. *Sabay suot ng brief na nasalabas*


Joke lang yung sa brief part


Nagtweet ako.


'The video you have seen. (The scandal) Is true but please, don't judge the girl, yes, she's an anti but we should also respect her. Maybe she really dislike us.'


Maraming nagretweet. May mga iba na nagsorry pero yung iba naman matigas ang ulo ayun judge lang sila ng judge. Nasobrahan nga yata yun sa bubblegum eh  kaya ayun judge ng judge.  Di ba pwedeng VFresh naman? Andyan pangalan ko lol.

Inlove with an Anti-KpopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon