Chapter 5: Mall Show

38 3 0
                                    


''kyaaaaaaa We love yoouu danieeell!!

''We Love you!! Parking five!!"

"Kyaaaaaaaa!

"OMG!Katsumi I love you!!"

"lesteeerr!! pakasalan na ako plss!kyaaaaa!

"seeethh!Akin ka nalng plss"

"OMG!!Jccc!! Papakasalan kita ang gwapo moooo!!Kyaaaaaaaa!!

"WE LOVE YOU DANIEEEEELLL PADILLAAAAAAAA!!KYAAAAAAAAAAAA"aba syempre hindi kami mawawala ng barkada noh!!.hahahaha.

Andito kami ngayon sa Mall ksi my Mall show si daniel padilla. Kasama nya ngayong ang banda nyang Parking Five. My hawak kaming 2 Tarpulin na My Pictur ni Daniel Padilla yng isa Na my nakalagay na We Love You Daniel Padilla. At yng Isa namn ay my Picture ng Parking Five na my nakalagay din na We Love Parking Five.

"I love you Danieeell padillaaaaaaa"wala sa sarili kong sigaw kya napatahimik ang lahat.Hala anong nngyari.

"I love you too"mabilis na sigaw din ni daniel kaya mas lalo akong Tumili.

"whaaaaaaaaaaaa!! ang swerte nya namn!!

"OMG!!Ang swerte nya girl"

"Kyaaaaaaaa bes, narinig nyo yun nag I love you sya bes OMG!!I keenathhhh kyaaaaaaaa OMG!!Kyaaaaaaaa!!tili ko. At tumalon talon habng hinahampas sla.

"Oh edi ikaw na huhu! Ang swerte mo bakiiittt!!"pag Eemote ni Sophia na my kasama pang Hampas sakin

"bakit, bakit ikaw pa huhuhu bakit"ganun din si kiray.

si liza at julia tumatawa lng hahaha.

~~~~~~

Eto kmi ngayon nsa pila. My meet&greet ksi ang Parking five.

Nung kami na susunod. Naunang nag papicture at Signature ng Mga Album. si Ej, sunod si kiray, Sophia, Liza, julia at ako ang panghuli.

"OMG! kyaaaaa ang Po-Pogi nyo tlgang Lima kyaaaaa"tili Ni EJ. At nag Pa picture at pirma.

Sumunod namn si Kiray sa knya.

"Kyaaaaa Bat ba kasi ang Gwa-Gwapo nyo di tuloy kinaya ng Harts harts ko kyaaaaa" nag tatalon talon pa si kiray habng niyayakap ang Parking Five. pinapirma nya din yng album ng parking five at nagpa picture. Natawa na lng kami sa Kanya.

Sumunod namn Si Sophia.

"Omg!! kyaaaaaaaa!! DJmylabsosweet ang gwafoooo mo personal kyaaaaaa" tili ni sophia sabag abot ng Album pra mag pa pirma at makapag picture.

si liza namn Nagpapicture lng nag papirma di nmn sya masyadong Fan eh hehe ganun din si Julia. Sabi kasi sakin ni julia simplenPov.an lng dw sya katulad ni Liza hindi katulad naming apat nina Ej, Kiray, sophia at ako na Pag Pumasok sa kwarto namin bat sulok my Mukha ni Daniel Padilla o di Kaya Parking Five hehe.

At nung Turn ko na.

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaa! OMG! Iloveyou Djmylabsosweet!Kyaaaaaaaaaa ang gwapo gwapo mo tlga kahit kelan!!whaaaaaa Parking Five OmG ilove you very Much!!"ako yan hahaha. Grabe niyakap ko sla at tumalon talon haha. Nag pa picture ako at pinapirma ko sa knla yng Album nla na binili ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nxt chapter Dj's Pov .

My Super Fangirl (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon