Phần 5

126 0 1
                                    

II: Vũ hoành ma vũ học viện

Nhất [ thượng ]: Trung chuyển trạm lý [ người quen nhóm ]

Hải vân tinh sở dĩ tên là hải vân tinh, chính là lấy này tinh cầu độc đáo vẻ ngoài cùng địa lí vị trí mệnh danh .

Tại đây khỏa hải dương diện tích ít nhất chiếm lục địa tổng diện tích 60% hành tinh thượng, Viễn Viễn theo tối đen vũ trụ xem đi, phảng phất lưu động bạch vân phập phềnh tại hôi lam sắc tinh cầu mặt ngoài, bởi vậy lần đầu phát hiện này khỏa tinh cầu thám hiểm giả nhóm, liền lấy [ hải vận ] hai chữ cấp này khỏa tinh cầu mệnh danh.

Trừ lần đó ra, bởi vì này khỏa tinh cầu có như thế rộng lớn hải dương diện tích, bởi vậy này khỏa hành tinh thượng khí hậu tướng góc vu bình thường tinh cầu thượng khí hậu hơn ác liệt, từ lúc mấy trăm năm tiền, liên bang chính phủ phát hiện này khỏa tinh cầu thượng cũng không có thích hợp nhân loại sử dụng tài nguyên sau, này khỏa tinh cầu như vậy trầm tĩnh xuống dưới, hiện tại, hải vân tinh tựu thành vì vũ hoành ma vũ học viện nhập học cuộc thi căn cứ.

[ hoan nghênh các vị đi vào thanh tinh a18 hào trung chuyển trạm, thỉnh cưỡi 11:30 phân đi trước hải lam tinh lữ khách, tại 3 hào cửa sổ xác minh ngài phiếu thứ, phi hành khí lập tức sẽ xuất phát, thỉnh làm đăng ký chuẩn bị, tái thông tri một lần --]

Người máy ngọt thanh âm không ngừng tại thanh tinh a18 hào hàng không trạm giữa lặp lại truyền phát tin . Nghe vang lên đến radio, hậu cơ đại sảnh bên trong một đám Thập Bát cửu tuổi thiếu niên nhóm vội vàng đứng lên, hướng tới 3 hào cửa sổ chen chúc mà đi.

a18 hào trung chuyển trạm, là thanh tinh duy nhất một chỗ mở ra đi trước hải vân tinh trung chuyển đứng, hơn nữa hiện tại lại vừa vặn là hải vân tinh giơ lên bạn nhập học cuộc thi thời gian, bởi vậy, bình thường trước cửa có thể giăng lưới bắt chim a18 hào trung chuyển trạm hiện tại kín người hết chỗ, đương nhiên, những người này đều là chuẩn bị ghi danh vũ hoành ma vũ học viện đệ tử nhóm.

Ở phía trước đến cưỡi phi hành khí thiếu niên bên trong quét một vòng, thiếu niên ánh mắt, rất nhanh liền cho nên [ nguyên văn như thế ] tập trung ở tại một danh mặc nhất kiện [ nguyên văn để ý gặp ] phổ bình thường thông màu trắng T-shirt, giám thưởng tà khóa một màu đen ba lô thiếu niên trên người.

Chỉ thấy tên kia thiếu niên xếp hạng phía sau bọn họ, biểu tình lạnh lùng cầm nhất trương [ nguyên văn vi đã ngoài ] lục nhạt sắc phi hành khí phiếu, hướng tới 3 hào cửa sổ đi đến, nan [ nguyên văn vi kia ] đạo tên kia thiếu niên, thiếu niên ánh mắt đột nhiên sáng ngời.

" Uy, uy, các ngươi khán !"

" Làm sao vậy, Tử Ngôn?"

Nói chuyện này thiếu niên là bọn hắn mọi người giữa nhất trầm ổn một, năng khiến hắn đều phát ra kinh ngạc như thế thanh âm, này hắn thiếu niên không khỏi tìm hắn thanh âm đều quay đầu.

" A...... Dĩ nhiên là hắn !"

" Hắn là cái kia thời điểm tại đồ thư quán người kia đi......"

Tinh tế nữ vương đích phách đạo nam nhânWhere stories live. Discover now