Phần 4

178 0 1
                                    

Tinh tế nữ vương bá đạo nam nhân một trăm bảy mươi hai [ hạ ] chương ngọc trân tử người nhà

Ân?

Đây là???

Biết Lạc Viễn trong tay lấy kia một chuỗi chính là cổ địa cầu thời điểm tối nổi danh ăn vặt -- đường hồ lô . Chẳng qua, biết về biết, theo sinh hạ đi vào hiện tại, đừng nói là nếm qua, chính là mua tới bắt nơi tay thượng, hạ chấn uy đều không có gần gũi tiếp xúc quá loại này ăn vặt.

"Làm sao vậy? Đưa cho ngươi."

Nhìn hạ chấn uy, Lạc Viễn nói.

Mới ý thức được chính mình ngây thơ, vì bù lại phía trước đối hạ chấn uy thành kiến, Lạc Viễn chính nhìn phía trước cách đó không xa đường hồ lô làm được thập phần hữu địa cầu thời kì cảm giác, liền đi mua một chuỗi đến.

Đây là cho hắn ??

Nhìn kia chỉ đường hồ lô, lại nhìn nhìn đầy mặt nhận chân, hoàn toàn không giống như là tại nói đùa Lạc Viễn, hạ chấn uy có chút phản ứng bất quá đến.

Này......

Nếu thật sự là đại mỹ nhân mua đến cho hắn lời nói, chỉ sợ là hắn từ nhỏ đến lớn thu được tối đặc biệt một phần [ lễ vật ] !

Nhìn kia xuyến hồng kiều diễm ướt át đường hồ lô, trước đừng nói hạ chấn uy đời này hoàn tạm thời không hữu đưa quá ai lễ vật, chính là đưa hắn lễ vật nhân, hoặc là không phải vì đáp thượng hạ gia này thuyền lớn, hoặc là vì thảo hắn niềm vui, này giữa, chỉ sợ hoàn chưa từng có nhân đưa quá hắn ăn .

Đối với này tỉ mỉ vơ vét, vô giá lễ vật, hạ chấn uy còn không có thấy thế nào tại trong mắt, không ít đều chỉ là khán liếc mắt một cái khiến cho nhân nhận lấy đi, nhưng là, đối với trước mặt này xuyến đường hồ lô, hạ chấn uy nhưng không có loại cảm giác này.

Nguyên lai, đại mỹ nhân bất mãn hắn chỉ là hắn ảo giác, hắn có thể nói, Lạc Viễn đại mỹ nhân đối hắn thật là quá tốt sao? !

"Ăn đi."

Nhìn hạ chấn uy, Lạc Viễn nói.

"OK !"

Theo Lạc Viễn trong tay đem xuyến đường hồ lô tiếp nhận đến, tại Lạc Viễn nhìn chăm chú hạ, hạ đại thiếu đang chuẩn bị [ nan phụ mỹ nhân ân ] cắn một ngụm, lúc này, một đạo khoa trương thanh âm liền vang lên.

"Ngươi yên tâm ngươi yên tâm, khách nhân, này tuyệt đối là chính tông thất cấp quyển trục ! ngươi vấn vì cái gì? Bởi vì, ta nhận thức ngọc trân tử a ! !"

Aha?

Hắn nói gì??

Theo kia đạo khoa trương thanh âm hướng tới nói chuyện người nọ nhìn lại, chỉ thấy nói lời này , là bên đường một kiếm khách trẻ tuổi tiểu thương.

Chỉ thấy tên kia tuổi trẻ tiểu thương chính lôi kéo một danh nghi hoặc khó hiểu nhìn trong tay hắn thất cấp quyển trục khách nhân, nước miếng bay tứ tung, nói bốc nói phét giới thiệu đạo.

Tinh tế nữ vương đích phách đạo nam nhânWhere stories live. Discover now