_ Name: Chỉ cần chúng ta yêu nhau...
_ Author: Chann Nieler
_ Disclaimer: Họ là của nhau.
_ Category: Romance, HE.
_ Pairing: KrisLay.
_ Status: Complete.
_ Summary: Tình yêu chỉ cần hai con người...
Có hai trái tim hướng về nhau...
Nghệ Hưng yêu Diệc Phàm...
Và Diệc Phàm cũng yêu Nghệ Hưng...
Đối với cả hai người họ, chỉ cần yêu nhau, và biết cách tha thứ, là có thể ở bên nhau trọn đời...
_ Note: Fic này được tạo nên nhờ một đêm mất ngủ và tình yêu đối với KrisLay couple :">
Tặng tất cả n~ KrisLay shipper ~.~
Thêm nữa, cốt truyện ntn đã nhiều lần lặp lại. Nếu trùng với fic nào khác thì không phải chủ ý của mình.
Đa tạ :D
~ Start ~
Một buổi trưa nóng nực.
Nghệ Hưng vai khoác cặp, tay cầm quyển sách bước tới thư viện trường.
- Thưa cô, em trả sách. - Cậu đặt quyển sách lên bàn, nói.
- Tên?
- Trương Nghệ Hưng, lớp 10.1.
Thủ tục xong xuôi, cậu tiến tới chỗ những chiếc bàn đặt cạnh nhau ngay ngắn. Chọn một chiếc ghế ở góc phòng, nơi ánh nắng không lọt được, cậu đặt cặp rồi ngồi xuống.
Cũng vì trưa nóng, thư viện không nhiều người. Mọi người lười hoạt động, cứ ở lì trong lớp cho dù thư viện rộng và mát hơn nhiều.
"Thế này mới biết mình may mắn hơn bao người..." Cậu nghĩ.
Chọn một quyển sách, cậu lấy chiếc MP3 và đeo tai nghe vào.
Quyển sách cậu đọc có tựa "Sẽ có thiên thần thay anh yêu em..." Đây là cuốn tiểu thuyết tình yêu, ai cũng biết. Nhưng đừng nghĩ cậu có vấn đề, cậu chỉ là lựa bừa và đem ra đọc thôi. Lúc nhìn thấy tựa sách cậu chỉ muốn tự đấm vào mắt mình. Nhưng là cậu mệt, với lười nữa, nên dù sao cũng đã lấy, đọc một chút cũng chẳng sao.
Cậu vốn thích sách, và đọc sách rất nhanh. Vì vậy đối với cuốn này, tuy không có chủ ý đọc, nhưng thoắt cái cậu đã đọc được nửa cuốn rồi.
- Chào. Tôi là Ngô Diệc Phàm. Tôi thích cậu. Chúng ta hẹn hò đi.
Một giọng nói vang lên. Cậu không ngẩng mặt. Chắc là hai người nào đó tỏ tình với nhau... Dù sao cũng không liên quan đến cậu, bỏ đi.
- Này!
- ...
- Ê!
- ...
- CẬU KIA, TÔI ĐANG NÓI CHUYỆN VỚI CẬU ĐÓ!
Nghệ Hưng ngẩng mặt. Ai đó vừa giật cuốn sách của cậu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic|KrisLay] Chỉ cần chúng ta yêu nhau...
FanfictionTình yêu chỉ cần hai con người... Có hai trái tim hướng về nhau... Nghệ Hưng yêu Diệc Phàm... Và Diệc Phàm cũng yêu Nghệ Hưng... Đối với hai người họ, chỉ cần yêu nhau, và biết cách tha thứ, là có thể ở bên nhau suốt đời...