MỘT ĐÓA BẠCH LIÊN RA TƯỜNG
Tác giả : Trương Tiểu Hồ
Converter : Anrea96
Văn án :
Bạch Y Y một khi xuyên qua, không ngờ nàng thân thể nguyên chủ từng là cá nhân gặp người ác "Bạch liên hoa".
Cử đầu vọng Minh Nguyệt, khắp nơi là cừu gia.
Xem nàng Bạch Y Y thế nào dùng hết cả người chiêu thức, xoay chuyển Càn Khôn, đồ thủ tìm được thuộc về nàng bản thân kia đóa chính đào hoa.
Tiểu kịch trường:
Bạch Y Y đưa tay sờ Tam vương gia ngực đại cơ cười đến kiều mỵ,"Vương gia, ngày tốt giờ lành đã đến, đêm nay ngươi liền từ ta đi."
Tam vương gia một mặt hoảng sợ,"Bạch Y Y, mặc dù ngươi được đến ta người, cũng được không đến ta tâm."
Bạch Y Y vươn ngón tay khơi mào Tam vương gia cằm, nhẹ giọng nói:"Ta chỉ muốn được đến ngươi người, không muốn ngươi tâm."
Chính văn thứ nhất: Nàng đúng là đóa bạch liên hoa
Đương nàng thấy rõ trong gương kia trương mặt trái xoan khi, Bạch Y Y phát giác bản thân xuyên việt. Trên một giây nàng còn tại thành thị công viên chúc mừng bản thân lại là một người vượt qua lễ tình nhân, ngay sau đó nàng mở to mắt liền phát giác bản thân đang ở một gian cổ hương cổ sắc phòng ở bên trong.
Nàng chính mừng thầm này thượng thiên đối nàng không tệ khi, liền có tóc hai bên sơ thành tiểu kế nữ hài đi đến, nhìn thấy Bạch Y Y sau một mặt hoảng sợ, hô nhỏ một tiếng:"Tiểu thư, ngài như thế nào lên?"
Bạch Y Y mỉm cười, này kịch tình nàng thục thật sự. Nữ chủ xuyên qua tỉnh lại không là đều có nha hoàn vây quanh ở bên người, khóc lóc nỉ non, hỏi han ân cần. Xuyên việt qua đến nữ chủ chỉ cần giả vờ mất trí nhớ, biết thời biết thế, toàn bộ tất nhiên là giai đại thích.
"Ngươi đừng lo lắng, ta không sao nhi, chỉ là vừa tỉnh lại, thân thể còn có chút không thoải mái, cũng không lo ngại." Bạch Y Y vắt hết óc học cổ trang kịch bên trong dáng vẻ, một bên duệ từ nhi, một bên nhi ra vẻ ôn hòa. Nàng dù sao cũng là vừa xuyên việt qua tới, đối đãi thân thể này cùng thân phận đều cần nhất định thích ứng thời gian, cho nên trong khoảng thời gian ngắn, còn là không muốn làm xằng làm bậy tốt. Miễn cho bị người bắt đến thóp,"Răng rắc" đầu nhưng liền hỏng.
Thế nhưng may mắn, xem này nha hoàn trang điểm liền biết bản thân nhà cũng nghèo không được. Bất quá, nàng như thế nào chỉ có một nha hoàn ni, chẳng lẽ là thứ xuất chi nữ? Bạch Y Y che miệng cười trộm, cảm tình nhi này là ra trạch đấu diễn a. Không có việc gì nhi, nàng là nữ chủ, có bàn tay vàng hộ thân, còn có thể sợ kia đám tưởng muốn hãm hại nàng tiện nhân không thành.
Nha hoàn nghe Bạch Y Y lời nói, nói chuyện giọng đã mang theo khóc âm,"Tiểu thư, ngài không thể vô trở ngại a, Tam vương gia nghe nói ngài bị đại tiểu thư đẩy mạnh ao nước, cố ý qua tới xem ngài, hiện tại người đã đến tiền thính . Ngài muốn là hiện tại lộ hãm, chúng ta này diễn liền bạch diễn . Khi quân chi tội, nhưng là muốn bị chém đầu a."
YOU ARE READING
MỘT ĐÓA BẠCH LIÊN RA TƯỜNG
Teen FictionVăn án : Bạch Y Y một khi xuyên qua, không ngờ nàng thân thể nguyên chủ từng là cá nhân gặp người ác "Bạch liên hoa". Cử đầu vọng Minh Nguyệt, khắp nơi là cừu gia. Xem nàng Bạch Y Y thế nào dùng hết cả người chiêu thức, xoay chuyển Càn Khôn, đồ thủ...