Chương 56:: Lại thấy Chúc Phinh Đình canh hai
Còn chưa xuống xe khi, Y Y liền nghe đến một cỗ dày đặc son phấn vị, cùng thấp kém đồ trang điểm mùi vị còn không đại giống nhau, lại là đồng dạng sang mũi lợi hại.
Cũng liền là may mắn trên mặt còn mang cái khăn che mặt, bằng không nàng sợ bản thân bị này mùi vị huân ngất đi.
"Xán xán, ngươi đến rồi a." Ngoài xe ngựa vang lên Kim Mẫu Đan thanh âm. Y Y vội vàng xốc lên màn xe nhảy xuống.
Cũng thật sự là may mắn hôm nay này bụng không như thế đau , bằng không này đặc thù thời kì muốn nàng nhảy nhót , thật sự là đòi mạng.
Kim Mẫu Đan kéo qua Y Y tay, thấy nàng đầu ngón tay lạnh lẽo, nhỏ giọng hỏi nàng,"Nhưng là quá khẩn trương sao? Phóng thoải mái. Nơi này lại không có người sẽ ăn ngươi."
"Ân", Y Y nơi nào là sợ nơi này người ăn nàng, nàng là sợ hãi bản thân hôm nay không biện pháp thích đáng hoàn thành nhiệm vụ.
Nghĩ lại tới, vừa không biết kia hổ phù hình dạng, cũng không biết kia hổ phù hình thức, càng là đoán không ra kia hổ phù cụ thể giấu ở Tư Mã Quang trong phòng địa phương nào. Liền như vậy khiến nàng đi "Tay không bộ Bạch Lang", cũng thật đúng là tín nhiệm nàng làm việc năng lực.
"Chư vị tỷ muội, này là ta muội tử ánh vàng rực rỡ, các ngươi đã sớm nghe nói qua đi? Xán xán. Gọi người, đây đều là ngươi các tỷ tỷ." Kim Mẫu Đan lôi kéo Y Y đi vào Túy Hồng Lâu, đối mặt kia trạm thành một loạt chúng tỷ muội nói.
Này lâu nội ngược lại là không có như thế dày đặc son phấn vị, ngược lại không biết từ chỗ nào truyền ra tới u u mùi hoa, còn rất rất khác biệt .
"Xán xán gặp qua các tỷ tỷ." Y Y học Kim Mẫu Đan trước kia giao cho nàng cấp bậc lễ nghĩa, phúc phúc thân, hành lễ vấn an.
"Nguyên lai này liền là trong truyền thuyết xán xán cô nương, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền." Phía sau truyền đến Tư Mã Quang thanh âm, dọa Y Y vừa nhảy.
Kim Mẫu Đan vừa rồi vì cái gì không nói cho bản thân một tiếng, Tư Mã Quang cũng tại Túy Hồng Lâu nội? Nếu là như thế, nàng tối thiểu trong lòng sẽ làm một đối mặt hắn diễn chuẩn bị a.
Nhìn thấy Tư Mã Quang, Kim Mẫu Đan cũng là sửng sốt. Hắn vừa rồi giao phó tiền khoản sau không là đã rời đi sao? Như thế nào còn có thể ở chỗ này?
"Tư Mã công tử? Ngươi không phải mới vừa nói đã hồi phủ đi chuẩn bị thọ yến sao? Nguyên lai còn không có đi." Kim Mẫu Đan thử thăm dò mở miệng, trong lòng sợ hãi Tư Mã Quang hay không là phát giác cái gì khác thường. Cố ý lưu lại nơi này đợi Y Y tới.
Tư Mã Quang cười to. Đi đến Y Y phía sau, đưa tay chiếu nàng thân hình như rắn nước sờ soạng một phen, vừa lòng nói:"Vừa là thanh toán bạc, ta chỗ nào có thể không xem một chút xán xán cô nương liền rời đi ni? Đừng nói, này dáng người, thật không hổ là ngươi Kim Mẫu Đan muội muội."
Bạch Y Y bị Tư Mã Quang sờ cả người run lên, thầm nghĩ này ghê tởm gia hỏa, rõ như ban ngày dưới đùa giỡn người, cư nhiên còn như vậy đúng lý hợp tình.
YOU ARE READING
MỘT ĐÓA BẠCH LIÊN RA TƯỜNG
Teen FictionVăn án : Bạch Y Y một khi xuyên qua, không ngờ nàng thân thể nguyên chủ từng là cá nhân gặp người ác "Bạch liên hoa". Cử đầu vọng Minh Nguyệt, khắp nơi là cừu gia. Xem nàng Bạch Y Y thế nào dùng hết cả người chiêu thức, xoay chuyển Càn Khôn, đồ thủ...