END

177 2 0
                                    

Chương 95:: Họa thì nhiều mà phúc chả bao nhiêu

Tô Thịnh lời nói giống như một đạo kinh lôi nổ tại Y Y trong lòng, không là vương phủ quá lớn, dung được kế tiếp Trử Như Yên.

Mà là ngươi Tô Thịnh tâm quá nhỏ, dung không dưới ta Bạch Y Y.

"Hỉ Nhi, thủ giấy và bút mực tới." Y Y nói lời này thời điểm, ánh mắt hung tợn nhìn chằm chằm Tô Thịnh mặt. Tưởng ở mặt trên tìm đến một tia áy náy sắc, nhưng là không có.

Nàng không dám tưởng tượng, Tô Thịnh vì cái gì như vậy sẽ diễn, rõ ràng tại Trử Như Yên vào phòng trước một khắc, còn đối với chính mình ôn nhu săn sóc, nhưng là tại đây ngay sau đó, hắn lại biến thành giết người tâm đao phủ.

Nàng hi vọng Tô Thịnh đối nàng giải thích, nếu có khổ trung ni? Nếu có ẩn tình ni? Cho dù là vì lưu lại nàng, mà hứa cho nàng một nói dối cũng thành.

Nói kia ngày buổi tối hắn bất quá là uống nhiều thần chí không rõ, sai đem Trử Như Yên xem như nàng.

Có thể dùng nói dối lừa gạt nàng một đời. Cũng là một loại hạnh phúc, tối thiểu chứng minh hắn nguyện ý lừa bản thân, nguyện ý lưu lại bản thân.

Nhưng hắn đứng ở nơi đó bình tĩnh được không nói một lời, cánh tay gắt gao ôm Trử Như Yên là muốn làm cái gì?

Một cây làm chẳng nên non, này chuyện nàng thật đúng là không có cách nào khác toàn trách tội Trử Như Yên.

Y Y cũng không tin, mặc dù uống nhiều, Tô Thịnh nếu là không muốn. Này chuyện đặc sao liền có thể hoàn thành !

"Tiểu thư, ngài muốn giấy và bút mực làm cái gì?" Hỉ Nhi trong lòng sốt ruột, đều đến này thời điểm , tiểu thư chẳng lẽ còn muốn cho ai viết thư sao? Mặc dù là tiểu thư hiện tại đem một bụng ủy khuất đều viết xuống tới, hội báo cho tướng quân.

Nhưng là đợi đến tướng quân thu được này phong thư thời điểm, lại gấp trở về thay mình nhà tiểu thư làm chủ thời điểm. Chỉ sợ toàn bộ đều chậm.

Phỏng chừng cái kia thời điểm này Trử Như Yên hài tử đều sinh hạ tới, sẽ gọi cha mẹ .

"Khiến ngươi lấy, ngươi liền lấy, chỗ nào như thế nhiều vô nghĩa?" Y Y giọng không là rất tốt, nàng không biết tại đây thời điểm còn muốn như thế nào khắc chế bản thân trong lòng cảm xúc, trang được như là chuyện này không quan mình Thánh Nhân.

Hỉ Nhi lên tiếng, không dám nói thêm nữa nói, vội vàng chạy ra đi vi tiểu thư tìm kiếm giấy và bút mực.

"Bạch tiểu thư, kỳ thật ngươi không cần như vậy kích động, cùng lắm thì ta thoái nhượng một bước, chỉ làm A Thịnh thiếp thất liền tốt. Ngươi như cũ là hắn chính thê. Dù sao hai người yêu nhau, là không để ý thân phận cùng địa vị, vì A Thịnh, này chút đều không coi là cái gì ủy khuất." Trử Như Yên nhìn Y Y kia trương cơ hồ nhăn lại mặt, tựa hồ tuyệt không sợ sự tình nháo đại.

Nàng hoài có bầu sao, có hài tử nữ nhân liền cùng với có bảo đảm, nàng nơi nào sẽ sợ sự tình nháo đại ni?

Tô Thịnh ánh mắt cũng vẫn ở Y Y trên người. Nghe được Trử Như Yên nói ra những lời này, hắn tuy vẫn chưa tỏ thái độ, nhưng cũng chưa từng ngăn lại.

MỘT ĐÓA BẠCH LIÊN RA TƯỜNG Where stories live. Discover now