Phần 3

175 4 0
                                    

Sau khi tỉnh dậy lần 2, tôi nhận ra tôi đang ở trong 1 căn biệt thự khá sâu trong rừng. Tôi chợt nhận ra là tôi đã được thay quần áo, tôi đang mặc 1 cái áo phông có 3 chữ "Go To Sleep" - nó khiến tôi nhớ về Jeffrey. Chợt tôi nhận ra bên cạnh tôi, có 1 cô gái đang ngủ gục xuống giường. Cô ấy thật đẹp và quyến rũ, cô có 1 thân hình khá cân đối (Theo tôi nghĩ). Cô mặc 1 bộ váy đen, đội trên đầu 1 cái mũ mà tôi hay thấy y tá hay đội, cô đeo 1 cái khẩu trang đen, trên khẩu trang và mũ đều có biểu tượng chữ thập màu đỏ. Vì mải ngắm cổ quá mà tôi không nhận ra cổ đã tỉnh dậy từ khi nào.
"Cậu tỉnh từ hồi nào vậy?" - Cô ấy nói, giọng nói ấy kéo tôi về thực tại.
"À tôi cũng mới tỉnh thôi. Cảm ơn cô đã chăm sóc cho tôi". - Tôi lúng túng đáp, vẻ mặt chợt đỏ ửng lên.
"Vậy thì tốt rồi, tí cậu nhớ xuống dưới tầng giới thiệu với mọi người nhé. À quên tôi cũng phải giới thiệu mình chứ *cười* Tôi tên là Ann, mọi người hay gọi tôi là Nurse Ann" - Ann nói.
"Gi... Giới thiệu với mọi người là sao, Ann?" - Tôi ngạc nhiên.
"À quên giới thiệu nơi đây với cậu, đây là Slender Masion, nơi ở của các creepypasta và proxy chúng ta, chủ nơi này là Quý Ngài Thanh Mảnh" - Ann nói - "Vậy thôi, tôi xuống nhà chuẩn bị đồ ăn với Clockwork đây, cứ nghỉ đi, khi nào khỏe hơn thì xuống,
Sau khi cô ấy ra ngoài, tôi chợt thấy là tôi đã "cảm nắng" cô ấy, tôi thích cô ấy mất rồi.
Sau khi chỉnh chu lại, tôi liền xuống nhà. Tôi đi qua vài căn phòng, có vẻ nó đều "đánh dấu lãnh thổ" bằng những bức vẽ, nào thì "Go To Sleep", nào thì "Don't Go To Sleep", nào thì "Your Time Is Up", nhưng không thể tìm được phòng của Nurse Ann. Tôi thầm nghĩ: "Thôi mình cứ xuống dưới đã, tí nữa kiếm sau"
Và rồi tôi bước xuống dưới nhà.

New Slender Man's ProxyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ