Phần 4

170 5 2
                                    

- Chà mùi thức ăn thơm thật! - Tôi thầm nghĩ.
Trước mắt tôi là cả 1 đại gia đình Creepypasta mà tôi không thể tưởng tượng ra hết được. Thật là đông đảo mọi người ở đây, kia là Jeff The Killer, tội phạm nguy hiểm cấp A tại Mỹ, còn kia là Ben Drowed, cậu bé đã ám cả 1 trò chơi đang ngồi chơi đùa cùng với Sally. Còn kia là Liu, người anh trai của Jeffrey, anh ấy thật bảnh trai và ngầu lòi, nhất là ở phần miệng được khâu lại làm tôi có cảm giác nếu thiếu nó đi, anh ấy sẽ mất vẻ điển trai vốn có của mình.
"A Fik, cậu đã tỉnh dậy rồi hả?" - Giọng nói ấy khiến tôi chợt giật mình, tôi nhận ra nó chính là giọng nói tôi nghe được khi phải tận mắt chứng kiến gia đình mình bị sát hại. Và tôi trở thành 1 Proxy cũng vì thế, nhiệm vụ trên hết của tôi là PHẢI TÌM HẮN VÀ GIẾT. Tôi căm thù tên/con khốn đó (Đoạn này vì giọng nói vẫn mơ hồ nên mình chưa xác định giọng nói này là của char nam hay nữ).
Tôi đảo mắt 1 vòng, và nhận ra, giọng nói ấy đến từ phía góc tường kia, nơi mà cô ta đang đứng. Cô ta mặc 1 bộ váy đen, đeo 1 cái mặt nạ trắng bóc, tôi chỉ có thể nhìn thấy 2 hốc mắt sâu hoắc không còn sự sống.
"Này, tôi làm sao à mà cậu nhìn tôi chằm chằm vậy?" - Cô ta lên tiêng khiến tôi chợt giật mình.
Tôi nhận ra cô ta, đó chính là Jane The Killer với câu slogan không kém nổi tiếng với câu của Jeffrey: Don't Go To Sleep, You Won't Wake Up.
Đột nhiên, tôi cảm giác cơn đau đầu lại tái diễn khiến tôi không thể làn chủ được mình. Không ..... Không phải, tôi đang bị nhân cách còn lại của tôi chiếm lấy quyền kiểm soát, nó khiến tôi trở thành 1 con người hoàn toàn khác, 1 Fik mới, điên rồ hơn và nguy hiểm hơn.
"Fik mới" đột nhiên nhặt lấy con dao trên mặt bàn và lao vào Jane, nhưng may mắn là Jeff đã cản được phát ấy, không nó sẽ là phát chí mạng đối với Jane.
"Fik cậu làm sao vậy? Lính mới nổi điên à?" - E.J vừa can tôi vừa nói.
"Nguy hiểm thật đấy, tên ngốc này." - Nina nói.
Khi vừa đè được tôi xuống, tôi lĩnh trọn 2 cú đấm của Jeff và Jane vào mặt vì tội dám doạ chết Jane và mấy đứa nhỏ.
"Đưa cậu ta lên trên lầu đi L.J, có vẻ cậu ta vẫn chưa thể hoạt động tỉnh táo được, vẫn cần theo dõi tiếp" - Slendy ra lệnh.
Và sau đó tôi được đưa lên trên gác để nghỉ ngơi, nhưng tôi không thể ngủ được. 1 phần là do nhân cách thứ 2 của tôi, phần còn lại là Ann đã thấy tôi hành xử như 1 tên điên khi định đâm chết bạn cô ấy. Ôi tôi phải làm gì đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

New Slender Man's ProxyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ