Knowing the Heartbreaker

19 0 0
                                    

He has everything a girl wants to a man.

Who wouldn't want to be his girl?

All girls, were captivated by his looks and charms.

First of all, he look like a model/actor or should I simply say he is very handsome.

Those eyes that twinkling, nose that are pointy and his lips that are kissable na halos pinapantasyahan at pinapangarap na mahalikan.

Before I bacame an ultimate stalker of him, I was so jealous of him. Kasi naman noh, bakit nasa kanya na ang lahat?

He wasn't just handsome...

But his smart and talented.

Galing diba? Para siyang character sa comics na almost perfect to be real. Masyado siyang perfect para sakin.

No serious girlfriends but a millions of flings.

Ni-isang babae walang nakapagpatino sa mala bato niyang puso.

Hindi na bago sa kanya na araw-araw nalang may nagbibigay ng mga gifts and everything sa kanya. Hindi na rin bago yung may sisigaw sa kanya na " I Love You Sooooo Much. As in!! "

Tuwing may occasion sa school, maraming mga taga ibang school ang nagpapapicture sa kanya pati mga talent scouts hindi siya nilulubayan para kuning artista.

Hindi ko na mabilang kung ilang beses ko na siyang iniiyakan tuwing may nababalitaan akong may bago na naman siya.

Hindi ko na rin mabilang kung ilang beses ako nag dedaydream na sana mapansin niya ko.

O kung ilang beses ko na sinasabi sa sarili ko na tama na tong kahibangan ko na kahit magpakabobo ako wala pa ring mapupuntahan to.

Pero hindi pa rin ako titigal dahil balang-araw mapapansin niya din ako.

Magkaklase kami... Magka group kami sa lahat-lahat..

Pero...

Ni minsan hindi niya akon pinapansin. Invisible ba ako? Ni ngiti wala, Pagmamahal pa kaya,diba?

Siya si Ched. Ched the heartbreaker.

Malapit nang matapos ang high school life pero hanggang ngayon nasa wishlist ko pa rin na sana mapansin niya ko.

Matutupad pa kaya?

감사합니다~ ♡♡♡●●

I Break The Heartbreaker's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon