Seenzoned (Short Story)

349 8 6
                                    

New story nanaman po! hehe. pasensya, sayang kasi yung idea eh baka mawala sa isip ko kaya ito po! :D libre lait!

---------** 

Seenzoned by : Unidentifiedink

"GOSH! online na siya!" \(>o<)/

bigla akong napaayos ng upo at nabuhayan ng dugo ng makita kong online na si MY OH SO YUMMY ACE DE VERA <3

halos dalawang oras din akong naghintay maka chat man lang siya para pag tulog ko at pag gisig ko masaya ako (*o*)/ BTW. I'm Allaina Fernandez, Ynna for short :) halos one year ko nang crush tong si Ace. di niya naman ako pinapansin T.T

"Oy Dodong! gabi na ah ba't ol ka pa?"

Seen 1:40 am

-___________________________________-!!! pft.

"salamat ah! mas lalo mo lang pinamukha saking wala lang ako sa buhay mo! :("

isasara ko na sana yung laptop na gamit ko ng biglang nag chat siya.

"Ahtsx Sxzino3h Nham4ngsz nhagzxhabhe nhuah whal4h kcah lhangszx sxa lhifeszx ckoeh?"

haaaaayyyy!! tuwing tinititigan ko yung message niya as lalo akong na iinlov sa knya (>_<) pero ano daw? WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!

"talaga ano pala ako sa buhay mo dodong?"

Seen 1:43 am


ayan nanaman po tayo! hay! FIGHTING! di parin ako susuko para sa 1 and only Dodong of my life ko! \(*.*)

"pst! dodong?"

"andyan ka pa dodong?"

"dod--" 

napahinto ako sa pagtatype ko ng makita ko ang nagniningning na mg salita.

Ace De Vera is typing...

O.O

"whiell Yhows Sthopsx Challhi3ng Mhi3 "dodong"!"

enebeyen! diba niya nagustuhan? hmmmps.

"bakit ataw mo nun? cute nga ng indearment natin eh! ikaw si Dodong ako naman si Inday!"

"Kadhersxzdhersxz!"

"di bale may reserba ako! ummm. hubby? itoy? pottie? baba? hunnybunch? sugarpop? pumpkin? apple pie? buko pie? tamarind pie? lychee pie? papu? boyfieeeeeee? oh ano pili?"

Seen 1:45 am


ayy? ayaw niya ba nun? -______________- di kaya bakla siya? waaaaaaaahhhhh!!!! kaya pala lapit siya ng lapit kay bestfriend andrew ko! eewww? ayoko na!!! di ko na siya crush!!!

"siguro bakla ka noh? :P"

"Anong sabi mo? HINDI NO! kilabutan ka nga sa sinasabi mo!

"sus! nag iba ka na friend! tao ka na ulit! da ka na jejemon! harhar!"

Seen 1:46 am


"bakit ba ganyan ka? ginawa o na lahat para di mo ko magustuhan at layuan mo na ko pero dikit ka parin ng dikit sakin..."

nanliki mata ko sa sinabi niya? ayaw niya ba sakin?huhuhuhuhuhuhuhu!

"nagpaka jejemon ako sayo kahit nasususka na ako! nialapitan ko na bestfriend mo para mawalan ka ng kaibigan at magalit sakin. ginawa ko lahat para ma turn off ka sakin pero wala eh! waepek..."

nanigas ako sa mga sinasabi niya di ko alam mararamdaman ko . nanigas buong katawan ko. ano bang pinagsasabi niya? *sobs*

"alam mo allaina....... mahal din naman kita eh! ayaw ko lang masakta ka kasi baka sa bukas o makalawa mawala na ako sa tabi mo..... lilipat na kami sa ibang bansa. duon na ako mag aaral."

O.O

"ano bang pinagsasabi mo? na zombie attack ka na ba? sabagay hating gabi na eh!"

"magseryoso ka naman ynna! sorry. :("

"kailan alis mo?"

hindi siya agad nag reply....... bigla na lang bumuhos luha ko. :((((

"ngayon na. bye na :(((("

"wag muna! :(((((dito ka na lang plsssssss.......! :((("

Seen 1:48 am

"ayan! Seen 1:48 .... meaning : Seen That I LOVE YOU :* <3 bye ynna! be happy :) forget about me. Ynna......"

"dare to fall inlove again."

-----END-------

------*

ayun! pasensya yan lang napiga ng utak ka ^^ 

VOTE.COMMENT.FAN :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seenzoned (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon