Demonise Point Of ViewWhat a nice place, Flowers, trees, Birds, benches. *sigh* Same old things, nandito na naman ako sa isang lugar na never ko na ulit na mapupuntahan. Tss (-_-)
Lakad... Lakad... Yeah! As i've expected panaginip nanaman."Demonise! Demonise! Wake up! Malelate na tayo girl!." - Zhen
(-_-)
"Hmmm..."
"DEMONISE! AT THE COUNT OF THREE, I'M TELLING YOU WHAT LIFE IS!" - Zhen
(-.o)
(o.-)
(O_O)
"Putangina! Zhen! Subukan mong ilapat sa katawan ko yan mapapatay talaga kita!." -Ako
"Peace ^_____^V. Sibat na ko Bhest, Be quick! Love you~ -Zhen
Ilapit daw ba sakin yung gagamba na panakot nya everytime na hirap akong gisingin. Di ako totally takot dyan nakakadiri lang na gagapang sa balat ko. Tss i hate this girl so much! Wala lang akong choice, shit this life! I hate my family for chosing their own happiness para iwan lang ako. Yeah! Ulila na ko. Hindi sila patay na sana ganun nalang. Sinusuportahan nila pangangailangan ko i have many accounts, credit cards, houses, resort etc. In short mayaman ako (-_-) Both may pamilya na sila, may kapatid narin ako yun nga lang wala akong pakielam sakanila. I'm studying 4rth Year High School Exclusive school siya.
Bakit kasama ko Si Zhen? Because she's my oh-so-freakin'-bestfriend. Di ko alam kung bakit, kelan, paano, saan. Nabagok siguro ulo ko nung tinanggap ko yung friendshit na yan -__- Yeah nasa iisang apartment. Pinatira ko sya sa bahay, mayaman din yan. Yun nga lang kumpleto pamilya kaso mas pinili nyang mag isa or should i say na kasama ako -.- Business-minded kasi sila tita so ayan. Bakit nakikitira? Well magkatabi lang apartment namin ewan ko ba dyan kung bakit ayaw dun sa bahay nya. Mas masaya daw magkasama kami. Abnormal talaga.
Well i'm Harriette Demonise Kendrick, 16years old student.
Siya naman si Zhenriel Miley Smith 16 narin. We're classmates actually.
Nagiging madaldal na ako (-_-)
Ginawa ko na ang aking morning rituals then bumaba na."Hi Bhest! Breakfast is ready! MANANG! Yung Hot Choco ni Demonise!" - Zhen
"Ako na."
"No! Sit and eat!"
"Yeah whatever!" (-_-)
Ayun kumain na kami..
--SCHOOL--
"Hi Demonise! Hi Zhen!."
"Ang Cool talaga ni Demonise!."
"Ganda ni Zhen."
"Ang Cool nyo ate!"
Crowds (-_______-)
Nasabi ko na bang Nagmomodel kami? Yeah! Model kami, nasama lang ako pero si Zhen talaga since 10years old Model na. Ginayuma lang ako nyan kaya nasama ako. Tss.
Pumasok na kami sa room. Nasa High Section kami. At Ako ang Rank 1 sa buong school. Hindi ko ginagamitan ng yaman. Sadyang utak ang pinapagana (-__-)
"Omg! Classmate natin sila Demonise!"
"Nice Pare! Alam mo bang nag aral akong mabuti para lang maging section 1 ako?" -Guy1
"Wala akong pakialam sayo." -Guy2
Napalingon ako sa huling nagsalita. Hmm Okay na. I mean Gwapo, Maputi, matangkad, magaling manamit. Demonise! Kailan kapa natutong magdescribe ng tao?
BINABASA MO ANG
OTL: BiLovewins?
FanfictionA/N: This is my first and i think last story. Gusto ko lang i-share at malaman kung anong thoughts ng kung sino mang magtya-tyaga magbasa nito. Kung pano ako naging masaya sa simpleng bagay, nasaktan ng sobra, lumubog, tinapak tapakan, at paulit uli...