[Shortfic] [NC-17] [ChanBaek] Just only sex or not ?

21K 457 29
                                    


Author : Jung Sung Mi aka YingMi

Pairings : ChanBaek (main), HunHan KaiSoo (làm màu)

Rating : NC-17

Status : Completed

Note : Fic dán nhãn M, và là BoyxBoy nên các bạn hãy chắc chắn mình đủ tuổi và đủ độ để đọc. Au không chịu trách nhiệm về việc các tâm hồn ngây thơ bị đầu độc đâu nhé.

Lần đầu viết yaoi có gì mọi người góp ý nhé. <3

Summary : Giữa tôi và cậu chỉ có sex thôi sao ?




Những ngón tay thon dài trượt trên cổ Chanyeol, khéo léo vuốt dọc theo đường xương quai hàm, mân mê theo yết hầu, chạm nhẹ xuống xương đòn, tiếp tục vòng ra sau gáy, kéo đầu Chanyeol lại, đẩy hai ng vào sâu nụ hôn hơn. Một tay Hyosung luồn nhẹ vào trong áo sơmi của anh, cởi từng cúc áo. Chanyeol khẽ rùng mình khi bàn tay mềm mại và mát rượt ấy chạm vào ngực mình. Chanyeol vòng tay ra sau lưng Hyosung, bàn tay tham lam di chuyển dần xuống dưới, luồn xuống cái lớp váy ngắn cũn của cô

- Anh cũng k thể kiềm chế được, phải không anh yêu...

Ngay lúc này, Chanyeol lập tức nhớ đến cái cảnh Hyosung "nhiệt tình" như thế nào với Kichul ngay trên giường của mình. Anh nghiến răng. Hai tay nắm chặt hai bên hông Hyosung, đấy mạnh cô ta ra khỏi người mình

- Hẳn rồi, một con đĩ thì luôn biết cách mê hoặc bất cứ thằng đàn ông nào !

- Anh... - Hyosung mở to mắt - Anh nói gì thế... Sao...

- Sao ? Cô vẫn còn hỏi tại sao được àh ? Cô nhanh quên quá đấy, chuyện hay ho cô đã làm với thằng Kichul hẳn cũng không ít nhỉ ?

- Chuyện đó chỉ là hiểu nhầm... Àh không, do rượu thôi mà. Anh... Anh phải biết là em yêu anh chứ.

- Her, phải - Chanyeol cười khẩy - Yêu là một chuyện, mà lên giường lại là chuyện khác phải không ?

- Anh...

- Đâu phải chỉ có thằng Kichul. tôi có thể điểm tên cho cô vài người nữa đấy.

- Anh nói cái gì...

- Đâu cần phải ngạc nhiên đến thế. Tôi biết tất cả rồi.

- Anh à, nghe em giải thích đi - Hyosung níu tay Chanyeol lại - Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi mà.

- Hiểu lầm ? Cô chưa nghe câu "Đừng nghe con đ* kể chuyện" àh ? - Chanyeol hất tay Hyosung ra - Cô cũng chỉ là loại đó thôi. Tôi đúng là thằng ngu nên mới để cô giễu cợt tôi lâu như vậy.


- Anh gọi tôi là cái j ? Anh nghĩ anh hơn tôi àh ? Anh biết vì sao tôi lại phải làm chuyện đó không ? Vì anh đấy. Anh có phải một thằng đàn ông không hả ?? Ngay cả "chuyện đó" anh làm cũng chẳng ra sao cả. Anh chẳng bằng một thằng đàn ông bình thường. Xin lỗi, chứ tôi thấy buồn cho bố mẹ anh khi có một thằng con trai vô dụng như anh đấy.

- Cô... - Chanyeol shock, không ngờ những điều này mà cô ta cũng thì nói ra được

- Sao ? Anh chửi tiếp đi. Ban nãy anh chửi hay lắm mà. - Hyosung cong cớn, cô nghĩ mình đã làm cho người kia cứng họng rồi.

[Shortfic] [NC-17] [ChanBaek] Just only sex or not ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ