Just only sex or not ? - Chap 2

11.2K 365 8
                                    

Chanyeol kéo nụ hôn dọc theo cổ lên đến tai, và dừng lại ở điểm nhạy cảm đó một chút. Anh tiếp tục di chuyển xuống dưới, để lại vô số dấu đỏ trên cái cổ mảnh dẻ trắng ngầm của cậu nhóc. Anh mút nhẹ lên một bên xương quai xanh, khiến chỗ đó có một vết đỏ khá lớn. Anh cởi áo pull qua cổ cậu. Đang định cởi áo sơ mi của mình khi thấy nó đã đc "ai đó" cởi bung tất cả các cúc từ lúc nào. Anh nhếch mép nhìn con cáo xinh đẹp đang nằm dưới thân mình. Không một chút chậm trễ, anh tiếp cận làn da tuyệt vời kia. Từ bờ vai thon đến hai đầu nhũ hồng hồng nhỏ xinh... Rất nhanh, Chanyeol cần phải giải quyết phần cơ thế đang cương cứng nhức nhối kia. Khi anh vào trong cậu nhóc, có vẻ anh đã khá thô bạo, khiến cậu thét lên, hai bàn tay xinh đẹp bấu chặt vào lưng Chanyeol, cào đến rướm máu. Nhưng lúc này đây, Chan không hề biết đến những vết xước đó nữa. Anh tập trung vào nhịp độ của mình. Sau cơn đau lúc đầu, dần dần cậu nhóc bé nhỏ nằm bên dưói cũng đã bắt kịp đựơc với nhịp độ của anh, mọi việc cũng trở nên dễ dàng hơn hẳn. Trong phòng rất nóng, toàn thân hai người nhớp nháp toàn mồ hôi. Nhìn cậu bé nằm bên dưới ướt đẫm, tóc bết vào gương mặt gầy gò, đôi mắt mất đi cái nhìn trong sáng, Chanyeol chợt cảm thấy tội lỗi. Lúc này nhìn cậu ấy như vừa bị cưỡng bức vậy. Anh chợt cảm thấy bối rối và xót xa cho con người xa lạ này. Chanyeol cúi xuống, hôn nhẹ lên đôi môi mỏng đang sưng đỏ vì những nụ hôn thô bạo (của ai đó),  nụ hôn nhẹ nhàng kiểu first kiss của mấy cô cậu học trò trong mấy phim tình cảm tuổi teen sến sẩm. Thế nhưng lúc này nụ hôn dịu dàng ấy lại có sức an ủi rất lớn. Cậu nhóc điều chỉnh lại nhịp thở, cảm giác đau đớn ở thắt lưng cũng bớt đi, đôi lông mày thanh mảnh dần dãn ra. Chanyeol cứ nhẹ nhàng như thế dìu cậu qua hết đêm dài, và trong một phút xao lòng đã quên mất rằng, cậu ấy là một người lạ mặt....


Chanyeol dụi mắt, trời đã sáng từ lâu. Anh chống tay ngồi dậy, đầu hơi đau. Bên cạnh chăn gối lộn xộn, anh lắc mạnh đầu, cố nhớ lại những việc xảy ra hôm qua.

- Uống rượu chứ có phải dùng thuốc lắc đâu mà ảo giác được nhỉ.

Chanyeol đảo mắt nhìn quanh, rõ ràng quần áo cũng mình vứt ngổn ngang khắp nơi, và hiện tại trên người thì chẳng có mảnh vải nào cả. Chanyeol tự nhủ "Chắc là một cô gái nào đó, và giờ thì cô ta đã bỏ đy khi xong việc." Anh bước vào nhà tắm, vò rối mái tóc của mình, cô gắng lục tìm trí nhớ về cô gái hôm qua. Nhưng khoan, trên gương có cái gì đó. Một chữ được viết bằng bút kẻ mắt nước. Từ trước tới giờ chưa có ai vào ngôi nhà này trừ anh và HyoSung... Một cái tên lạ... Baekhyun... Và đây chắc chắn không phải tên của một cô gái...


Suốt những ngày sau đó, Chanyeol luôn ở trong trạng thái bồn chồn. Anh cũng không định nghĩa được đó là cảm xúc gì. Nhưng có một sự thật: anh đã lên giường với một cậu trai ! Dù có hơi giống con gái một chút nhưng cậu ta vẫn là con trai ! Hơn nữa là một người mà anh không biết gì ngoài cái tên !


Jongin và Sehun không khỏi ngạc nhiên khi thấy Chanyeol ngồi trầm ngâm như vậy. Hai ngưòi đã quá quen với việc Chanyeol đến đây và nói nhảm một đống chuyện về Hyosung, về các vòng 1 2 3 của cô abc xyz nào đó. Hôm nay thằng lắm mồm đó lại chủ động gọi hai người đến đây, gọi một đống rượu và uống một mình như thằng thất tình. Ừ thì đúng là thất tình thật, nhưng chẳng phải việc Hyosung lăng nhăng với một lũ đàn ông Chanyeol đã biết từ lâu rồi sao ? Hai người nhìn nhau không hiểu, và càng cảm thấy khó hiểu hơn khi có người bước lại gần bàn họ đang ngồi. Một chàng trai nhỏ nhắn, dù ánh đèn sàn nhảy không đủ soi rõ mặt người, nhưng cũng phải nói đây là một mỹ thụ với dung mạo không tầm thường. Chàng trai đặt tay lên vai Chanyeol. Ngay lập tức Chanyeol cảm thấy có luồng điện chạy qua người, anh quay lại. Là cậu ấy... Baekhyun...

[Shortfic] [NC-17] [ChanBaek] Just only sex or not ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ