Just only sex or not ? - Chap 3

8.3K 377 5
                                    

Chanyeol càng cố gắng quên đi cái tên Baekhyun, thì nó lại càng lượn lờ trong tâm trí. Chanyeol không biết gì về cậu Baekhyun đó ngoài cái tên, nhưng cảm giác như tất cả mọi thứ xung quanh anh đều có hình ảnh của cậu. Bước vào nhà tắm, anh nhớ đến dòng chữ viết vội của buổi sáng hôm đó. Vào phòng ngủ, những chuyện "tốt đẹp" anh đã làm cùng cậu dường như chỉ vừa mới diễn ra. Chanyeol cố gắng chối bỏ tất cả cảm giác mình dành cho Baekhyun. Anh tự nhủ đó chỉ là cảm giác cần một ai đó bên cạnh khi mình vừa trải qua vấp ngã. Nhưng... Cậu ta không phải là bạn, không phải người thân, càng không phải người yêu. Vậy thì cái thứ cảm xúc chết tiệt đang hình thành trong anh là gì ?

.

.

.

Đã 2 tuần này Chanyeol không đi bar, mặc cho những lời rủ rê, mời mọc, năn nỉ hay thậm chí là đe họa của bọn Sehun Jongin. Anh muốn bản thân mình thực sự bình tĩnh lại trước khi đến Love Sex Magic, và dù có vô tình gặp cái cậu Baekhyun đó thì cũng sẽ không bị hồn lìa khỏi xác như lần trước. Hôm nay là chủ nhật, Chanyeol có cả một ngày dài vui choi giải trí...tại nhà. Trời sắp có mưa to, thời tiết bây giờ oi bức khủng khiếp. Chanyeol định ra ngoài mua một ít đồ ăn vặt đề phòng mưa gió không ra ngoài được. Anh đến cửa hàng tiện lợi, lựa mỗi món một ít. Khi vừa về đến cổng thì trời mưa to, và Chan bị dính chút nước mưa. Anh vừa đi thay đồ vừa lầm bầm, đi mua đồ đã để quên chiếc ô duy nhất ở cửa hàng tiện lợi!  


Tiếng chuông cửa làm Chanyeol thức giấc. Đã là gần 11 giờ đêm, anh đã ngủ quên gần 5 tiếng, kể từ lúc thay đồ xong. Chắc thằng Jongin hoặc Sehun đi chơi về muộn tạt vào đây trú mưa đây mà. Hoặc là thằng Sehun lại dỗi Luhan mà mò sang đây ngủ.Hai cái thằng này là chúa làm phiền người khác mà. Nhưng khi mở cửa ra thì Chanyeol sốc toàn tập. Không phải là Jongin, cũng không phải là Sehun với bản mặt hờn dỗi, mà là......Baekhyun !!!


Chanyeol đứng đơ ra mất 5 giây mới nhận ra bộ dạng của Baekhyun. Nhỏ bé, không quần áo khêu gợi câu dẫn, không kẻ mắt, không vẻ mặt kiêu ngạo khiêu khích. Thay vào đó là chiếc áo sơ mi trắng giản di, khuôn mặt mộc mạc dễ thương như chó con, nụ cười mỉm hiền lành. Và...ướt sũng.


Chanyeol dìu Baekhyun ngồi xuống ghế sopha, chạy lên lầu lấy chiếc khăn tắm to đùng quàng cho cậu. Những giọt nước trên mái tóc tím đậm nhỏ từng giọt xuống khuôn mặt xinh đẹp, chạy xuống cái cổ thanh mảnh trắng ngần. Chanyeol khẽ nuốt nước bọt, mặt nóng bừng. Anh chạy vào trong bếp, tự nhủ phải làm thứ gì đó nóng cho cậu ta uống. Nhưng có một điều không thể chối cãi là Chanyeol hoàn toàn mất kiểm soát trước Baekhyun. Anh chưa bao giờ thấy mình vụng về đến thế (dù sự thực là rất vụng về). Có cốc cacao mà mãi không xong. Tuy nhiên, hôm nay đầu óc Chanyeol có hơi thông minh ra một chút. Anh chợt nhận ra một điều kì lạ: tại sao Baekhyun lại tìm đến anh ? Và đặc biệt hơn, sao cậu lại biết nhà anh ?? Lần trước anh đưa cậu ra ngoại ô, vậy sao cậu biết nơi này ? Cái cậu Baekhyun này quả thật rất kì lạ...


Baekhyun ngồi im lặng, xoay xoay cốc cacao nóng trong tay. Chanyeol ngồi bên cạnh, và chợt nhận ra Baekhyun là một người cô đơn. Thường người cô đơn hay có thói quen như vậy, tay lanh, muốn tìm hơi ấm, nhưng không có bàn tay khác sưởi cho. Hình ảnh một cậu nhóc với khuôn mặt dễ thương nhưng ánh mắt buồn như cún con mắc mưa, co ro trong chiếc khăn to sụ, ôm cốc cacao gợi lên trong lòng ai đó cảm giác muốn che chở. Có nhiều chuyện muốn hỏi mà không dám hỏi, vì cậu ta cứ buồn so như thế.Đến một lúc sau, Baekhyun mới đặt cốc cacao xuống, quay sang Chanyeol, khẽ mỉm cười:

-          Tôi có thể ngủ nhờ ở nhà anh đêm nay không ?

-          Ơ... Tôi...

-          Tôi sẽ ngủ ở sopha, không làm phiền đến anh đâu. — Baekhyun lại mỉm cười, làm Chanyeol thêm lúng túng.

-          À dĩ nhiên là được. Nhưng...

-          Nhưng sao ? — Baekhyun xoay hẳn người về phía Chanyeol, hai người chỉ cách nhau một cánh tay.

-          Ý tôi là... Cậu... Cậu hãy ngủ trên giường, còn tôi sẽ ngủ dưới sopha.

-          Nhưng tôi mới là người ở nhờ cơ mà. — Baek bật cười, đôi mắt cười cong cong, khiến một quả tim gần đó đập chệch nhịp.

-          Tôi...

-          Hay chúng ta ngủ chung giường ?

Baekhyun rướn hẳn người về phía Chanyeol. Anh trợn tròn mắt lên ngạc nhiên, cổ họng và tim nhất thời không hoạt động được.

-          Oa... Mắt anh to thật, tôi ghen tị với anh đấy — Baekhyun với tay chạm vào phía đuôi mắt Chanyeol.

Mãi đến khi Baekhyun gọi, hồn Chanyeol mới trở về với thân xác. Cậu huơ huơ tay trước mặt anh

-          Sao thế ? Tôi chỉ đùa thôi mà

-          Ơ... Tôi...

Baekhyun ngồi lùi lại, với lấy cốc cacao và bắt đầu nhấm nháp. Chanyeol thì vẫn ngồi nghệt ra như thế. Rất lâu sau bộ não ms hoạt động lại, và ngay lập tức chỉ huy anh phải lấy ngay cho cái cậu baekhyun kia, hông thì cậu ta sẽ cảm lạnh mất. Chanyeol lật đật chạy lên lầu, lục tung cả tủ quần áo lên. Khổ nỗi anh cao những 1m86, trong khi cậu chàng kia chỉ 1m74 là cùng, làm sao có loại quần áo nào của anh mà cậu ta mặc vừa cơ chứ. Chợt nhớ ra trước kia Hyosung hay mặc áo sơ mi của anh, thậm chí chẳng cần mặc quần vì riêng cái áo đã dài gần tới đầu gối ==! Nhưng họ là người yêu của nhau, còn cậu Baekhyun này... Chanyeol chặc lưỡi, thôi kệ, méo mó có hơn không. Anh tìm được một chiếc áo pull màu đen, chất liệu mềm mại và nó là cái duy nhất anh không mặc đc vì quá bé.



Khi Baekhyun thay đồ xong và bước ra khỏi nhà tắm, tim Chanyeol lại ngừng đập lần thứ...n. Khi nhịp đập đầu tiên trở lại, Chanyeol lại muốn dộng đầu vào tường. Cái áo tuy ngắn với anh nhưng cũng đủ che tới ngang đùi Baekhyun. Dưới ánh sáng rõ ràng như thế này, anh mới biết...da cậu rất trắng, và sexy tuyệt đối với cái áo pull đen này. Chẳng biết cậu ta có mặc quần không nữa @@. OK, phải thừa nhận rằng cậu ta sexy đến chết người, và nếu ra đường với bộ dạng này thì chẳng khác nào ép con nhà người ta phạm tội. OK, và Chanyeol cũng đang muốn phạm tội. Đến đây thì Chanyeol tự cấu mạnh vào tay mình, tỉnh lại đi nào, cậu ta chỉ là đi tìm sự giúp đỡ thôi mà. 

.

.

.

Note: Like và comment để mình có tinh thần post nốt cái kết đi các bạn trẻ :))


[Shortfic] [NC-17] [ChanBaek] Just only sex or not ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ