Chapter 9.5

170 3 0
                                    

Back to Xelle's POV

Lakad lang ako ng lakad at nakakadiri lang ha.

May nadaanan ako kaninang mga naglalandian. Di ko nga lang  nakita ang  mga mukha kasi nakafocus ako sa dinadaanan ko.

Makakain na nga lang.

Gutom na agad kasi ako.

Pumunta ako sa isang stall at bumili ng sushi,french fries at orange juice.

Umupo na lang ako sa table para malantakan ko tong inorder ko nangg  makita ko Kea na may kasamang 4 na lalaki.

Di ko nga lang makita mukha nila kasi dumiretso na ang apat sa counter so bale si Kea ay naghahanap ng  mauupuan.

So bale vacant pa naman ng 5 seats etong inupuan ko kaya tinawag ko siya.

"Kea! dito."

Lumingon naman siya at napangiti ng makita ako.

"Wow tamang tama ang empty seats dito sa table mo. May apat pa kasi akong kasama. Boyfriend ko yung isa."

"Weh?mayboyfriend ka na?"

"Oo."

"Mhie."

Napatingin ako sa likod ko at

HOLY SH*T

O_______O

Anung ginagawa ng Mr.Mayabang na yan dito?

Magkakilala kaya sila ni Kea?

Xhymin POV

Dahil tapos na kaming makipaglandian at andyan na rin lang sina Anton together with his beautiful girlfriend ay pumunta kami sa isang  stall para kumain.

Habang umoorder kaming apat sa counter ay pinaghanap na muna namin ng mauupuan si Myka, gf ni Anton.

Anu nga bang inorder ko?

sushi, french fries at orange juice.

diet ako eh :)

Then nakita naming may kausap si Myka.

"Dude.Diba yan yung nakita nating sexy kanina,"bulong sa akin ni Nathan.

Teka, oo nga no.

"Mhie."

Tinawag na ni Anton ang gf niyang nakikipagchit-chat at tumingin ito pati na rin ang kausap nito.

O_______________________O

Seryoso?

Siya talaga yan?

Ba't ang sexy niya?

Malamang, maaarin naman talagang maging sexy siya kasi laging maluwang suot nito.

Commonsense naman Bryan.

"Ikaw?!"

sabay pa talaga kami ng babaeng to then...

"Kayo?!"

Then etong dalawa (Anton and  Nathan) => O____O

Si JJ naman =>  =_____=

gf ni Anton => ?___?

Sino pa nga ba tong babaeng to?

Eh di si Ms.Mataray na XELLE.

Womanizer_Cassanova of The Campus meets his Match Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon