Phần 3 (~50)

1.3K 46 18
                                    


 Chương 41

Bởi vì buổi tối yến hội, Đoạn Tiểu Khê hôm nay huấn luyện khóa sớm chấm dứt rồi.

Kế tiếp quá trình, mặc dù trẻ trâu thiếu niên bản thân không quá đáng tin cậy, nhưng có song bào thai tỷ muội Namantha hòa Namanny đến vì các nàng thiếu chủ an bài chuẩn bị, tất cả cũng là thỏa thỏa thiếp thiếp.

Bao quát Lucia cái này tạm thời gia đình lão sư, đều không có bị sót xuống, thả cẩn thận chu đáo lại sẽ không để cho nhân cảm giác không được tự nhiên. Gọi là khó nhất tiêu thụ mỹ nhân ân, dù là Lucia bản thân cũng là cái em gái, nhưng nhiều khi, loại này cảm thụ là tương thông nha ~ khiến cho Lucia bản thân đều không khỏi có chút tự trách, bị bệnh thần kinh mỹ thiếu niên dọa liền nghĩ đến từ chức chạy trốn, có phải hay không thật không có có trách nhiệm tâm, quá phụ lòng nàng hôm nay hưởng thụ được những này cao quy cách đãi ngộ rồi!

Thẳng thắn nói, thân vì đế quốc Hoàng gia học viện đệ tử cấp cao, tại đây cái quý tộc tụ tập hào môn khắp nơi luôn luôn liền như vậy như vậy các loại tụ hội trong không khí, hỗn 5 năm, Lucia đã tham gia yến hội cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Không cách nào so với, làm một tên rể cây đệ tử, không nói trước những này yến hội có hay không cánh cửa, chỉ là ngẩng cao, đối với tinh tế dân chúng bình thường thoáng như thiên văn sổ tự đồng dạng học phí hòa tiền sinh hoạt, liền đủ nàng tích cóp sở hữu sau khi học xong thời gian dùng tại kiếm lấy học phần hòa rèn luyện phía trên rồi. Học viện sẽ vì một bộ phận học viên ưu tú miễn trừ học phí, các loại ban thưởng cũng mười phần phong phú, nhưng ngươi đầu tiên được có cái kia giá trị không phải sao. Về phần còn lại nghỉ phép, đối đãi sinh hoạt cần cù chăm chỉ không chút sơ xuất Lucia, tâm tư liền hoa tại làm công lời tinh tệ phía trên.

Cho nên, tượng bắc đẩu quân đoàn thiếu soái sinh nhật yến hội, mỗi một trương mời thiếp đều có thể làm học viên quý tộc nhóm chạy theo như vịt trở thành vinh quang, quá khứ Lucia, không hề nghĩ ngợi quá, bản thân có thiên cũng có thể được.

Sau đó, đối mặt xa hoa vượt quá tưởng tượng hoa mỹ tình cảnh, trướng tư thế Lucia, liền mạc danh kỳ diệu lệch lầu rồi.

Khục, đại khái là trẻ trâu thiếu niên cho nàng lưu lại ấn tượng quá khó quên, dù sao vô ý thức, nàng tư duy luôn là hướng cái kia phương hướng chạy thiên, vì vậy, Lucia bừng tỉnh đại ngộ, nàng rốt cục phát hiện —— tượng Đoạn Tiểu Khê bạn học như vậy não đường về quái thai, không định giờ hắc hóa bệnh thần kinh thiếu niên, thả phổ thông nhân gia bên trong một ngày thỏa thỏa ba ngừng đánh, làm không tốt còn phải thượng trà chiều thêm bữa tối như vậy sửa chữa tần suất, vì sao đến Thích Túc Thích thiếu soái nơi này, vậy mà đến giờ đều sống được tượng cái một đầu ngón tay đều đụng không được tự phụ tiểu vương tử!

Có quan cái này rõ ràng không hợp với lẽ thường tình huống, chân tướng Lucia tỏ vẻ, không phải bọn hắn sức thừa nhận quá kém, này vấn đề, tuyệt đối ra tại Thích thiếu soái trên người.

Dưới mắt, sáng loáng ví dụ liền bày ở đại gia trước mặt.

Thiếu soái sinh nhật, xin hỏi nguyên soái hội đưa cái gì? !

Tinh tế Đại Vu - Uyển nhược du longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ