Chương 51
Lễ mừng trước lúc nhất long trọng một hồi hoan nghênh tiệc tối vẫn còn tiếp tục, kế liên minh tổng hợp học viện về sau, mặt khác đồng dạng quanh năm chiếm giữ tinh tế học viện bảng xếp hạng dễ thấy vị trí Hải Hoàng học viện, máy móc chiến đội, viễn chinh tàu chiến chỉ huy, cùng với tượng tự nhiên chi sâm, băng tuyết bí cảnh loại này tuy nhỏ chúng nhưng sức chiến đấu không thể khinh thường học viện, các học viên tại riêng phần mình lĩnh đội dưới sự dẫn dắt lần lượt đến yến hội sảnh.
Do học viện chủ tịch Thích Túc Thích thiếu soái tự mình chủ trì yến hội, sở hữu tham dự nhiệm vụ tiếp đãi đệ tử cấp cao nhóm, cái cái đều ưu nhã khắc chế tiến thối có độ, đối nhân xử thế không thể bắt bẻ. Phóng tầm mắt nhìn nhìn lại, người bình thường thật đúng là không nhất định có thể kháng trụ Tinh Hải đế quốc Hoàng gia học viện này thuần một sắc thắp sáng quý tộc hào quang hoa lệ họa phong.
Liền liên Đoạn Tiểu Khê loại này bí mật chính đau khổ giãy dụa tại thất học biên giới ╮(╯▽╰)╭ quả thực nhượng gia trưởng thao toái tâm trẻ trâu thiếu niên, lúc này mà cũng là ngoan ngoãn đi theo nhà mình người giám hộ bên người, hữu mô hữu dạng đả tương du.
Kia dịu dàng ngoan ngoãn vô hại lại tinh xảo trắng xám tiểu bộ dáng, rơi xuống không biết rõ tình hình học viện khác các tân khách trong mắt, hảo cảm độ xoát đứng lên quả thực không muốn quá dễ dàng. Tháp Ngà bên trong tự phụ tiểu vương tử loại tốt đẹp thiếu niên a, đây là không ít người đối với cái này cái rõ ràng rất được Thích Túc Thích thiếu soái yêu thích tiểu dẫn đường ấn tượng đầu tiên... Thật sự là một lời khó nói hết!
Đương nhiên, một phen khoảng cách gần vây xem qua đi, lý luận tri thức dự trữ vô cùng thê thảm thiếu niên vô tri, dù sao cũng tăng trưởng không hiếm thấy nghe thấy.
Ví dụ như, chúng trong học viện, nhân số ít nhất bảo thủ nhất bài ngoại đương chúc tự nhiên chi sâm.
Từ trước các học viện tụ họp, tự nhiên chi sâm tham dự trong đó đệ tử đều không có vượt qua một tay chi mấy. Mà bọn hắn đệ tử, nhòn nhọn lỗ tai, màu xanh nhạt làn da, vô luận nam nữ đều cực kỳ xuất sắc bên ngoài, dáng người cao gầy thon dài, cùng Đoạn Tiểu Khê đời trước nghe nói qua tinh linh thật sự là tương tự cực rồi.
Lại ví dụ như viễn chinh tàu chiến chỉ huy, nên học viện phong cách, kia là tương đối tự do không bị cản trở. Sản phẩm các học viên, nghe nói, hơn phân nửa tốt nghiệp về sau vì chi phấn đấu cả đời sự nghiệp, trên cơ bản đều là trà trộn màu xám khu vực nhà mạo hiểm, lính đánh thuê, tin tức con buôn, hãm hại lừa gạt đội, khục, càng tiến một bước phát triển làm đại còn có đạo tặc vũ trụ, sát thủ, buôn lậu hắc thương cái gì. Thỏa thỏa là tam giáo cửu lưu vi phạm pháp lệnh cái gì cần có đều có, quanh năm vì tinh tế chuyển vận bồi dưỡng chủng loại đa dạng kỹ năng đa dạng không ổn định nhân tài.
Như thế nhất sóng lớn cao thấp mập ốm ngư long hỗn tạp đội ngũ, kề vai sát cánh cười toe toét một bước vào Tinh Hải đế quốc Hoàng gia học viện y hương tóc mai ảnh hát hay múa giỏi bên trong phòng yến hội, hai bên so sánh, họa phong thật sự là hết sức thanh kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế Đại Vu - Uyển nhược du long
Teen FictionĐoạn Tiểu Khê mất trí nhớ rồi. Nghe nói, tại dị năng sau khi thức tỉnh yếu ớt kỳ, ngoài ý muốn tiếp xúc đến tinh thần loại kích thích dược vật, dẫn đến đại não ký ức khu bị hao tổn. Bất quá hung tàn chính là, hắn bả đời trước cho nhớ lại rồi. Làm...