Hahaha oo nga crush ko na sya. Kaso it's complicated kasi may boyfriend sya.
Habang pauwi ako nakita ko si Queen, nilapitan ko sya.
Hey Queen! Sabi ko.
Oww Hi King :) Sabi nya
Pauwi ka na? Sabi ko
Oww yes. Sabi nya.
Mag aattempt sana akong sabayan sya kaso may lumabas galing sa room ng Silver.
Hi Babe! Sabi nung Guy.
Hello, kumain ka na? Sabi ni Queen
By the way, He's my friend. Karl meet King. Sabi ni Queen.
Hello pre nice to meet you! Sabi ni Karl sakin.
Hello din nice to meet you! Sabi ko kay Karl.
King we have to go na. Bye :) Sabi ni Queen.
Hahaha sige ingat kayo! Sabi ko.
Dun palang sa unang tingin ko kay Karl parang di na sya seryoso, di naman sa paghihinala ng masama di nya paghihintayin ng ganun katagal yung babae. At isa pa, babae yun. Baka anong mangyari dun.
*At the mall
Pagkauwi ko naisip kong pumunta ng mall para bumili ng T shirt saka Towel.
Habang nakapila ako sa may counter nakita ko si Karl na may ka holding hands na ibang babae.
Pusang gala si Karl yun diba? Bat may kasama syang iba? Tama nga yung hinala ko sakanya. Sabi ko sa sarili ko.
Habang palabas na ako ng Department Store nakasabay ko sila Karl at yung Girl nya.
Teka teka, are you King right? Sabi nya sakin.
Yes i am, why may problema ba pre? Sabi ko sakanya.
Ah wala lang, wag mong sasabihin kay Queen to ha? Kung sinabi mo may mangyayari sayong masama. Nagkakaintindihan ba tayo? Sabi nya.
Oo men. Sige i have to go. May pupuntahan pa ako. Sige pre! Sabi ko sakanya.
Yung pinag usapan naten ha? Sige. Sabi nya sakin
Tas tinapik nya likod ko.
Di naman ako natatakot sakanya eh. Ang kinakatakot ko lang kung anong pwedeng gawin ni Queen sa sarili nya pag nalaman nyang may ibang kinakasama si Karl.
*at home
Pumunta yung mga tropa ko. Di nagsabi tas nagdala ng DVD
Hahaha okay na 'tong movie men? Sabi ni Joshua
Haha ayos na yan men. Sabi ko.
Oo nga pala may kekwento ako sainyo. Kanina nung nasa mall ako, nakita ko si Karl. Yung boyfriend ni Queen may kasamang ibang babae. Tas pinagbantaan pa kong may mangyayari daw saking masama kapag sinabi ko kay Queen. Sabi ko
Ayos pala sya eh? Ayaw nyang masira relasyon nila ni Queen tas nangangaliwa sya. Sabi ni Gabriel
Anong desisyon mo men? Sabi ni Alex
Di ko nga alam eh, much better itago ko nalang. Hindi ako natatakot kay Karl pero natatakot akong di paniwalaan ni Queen. Much better na itago nalang. Sabi ko.
Tama yang desisyon mo pre. Baka masira lang friendship nyo. Sabi ni Joshua.
Play nyo na ngalang yang movie nang masimulan na andami pa nyan oh. Hahaha sleepover kami ah! Sabi ni Gabriel
Sige lang mga idol Hahaha! Sabi ko
Di parin maalis sa isip ko yung ginawang kalokohan ni Karl. Sarili nyang Girlfriend niloloko nya. Naawa na ko kay Queen kasi nagpapakatanga sya sa lalaking niloloko lang sya pero wala akong magawa.
END OF CHAPTER FOUR