Chapter 1

292 7 2
                                    

Follow me on twitter -> @karyllelovevice

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Maagang dumating ang showtime host dahil sinabi ni direk na bawal malate ngayon dahil lunes.dahil nagagalit na si direk parati silang late lalo na si billy ! :')

Habang nasa Dressing Room ang mga host para mag retouch abala naman ang stuff sa pagpasok ng madlang pipol :') 

--

(Vice Ganda's POV) 

Hmmm,mahal pa ba ako ni baby boy? ba't ayaw niya mag reply,anong oras na ako naghihintay sa reply pero hindi parin siya sumasagot kahit isang message wala.Wag naman sana ganito mangyari >.< ayokong mangyari ulit sa amin ang nangyari sa akin noon ! ayoko ng masaktan .. mahal na mahal ko si baby boy pero ba't ganito pinapadama niya sa akin ngayon? nakakasawa na ba ako? naboboring na ba siya sa akin? mahal niya pa ba ako? :'( sana mali itong iniisip ko .. ! ayaw kong ganito ! .. >.< Lord ayaw ko nito ! ba't may nararamdaman akong hindi maganda? >.< ! aayusin ko muna sarili ko malapit na mag showtime ! 30 minutes nalang...

*knock,knock,knock*

Vice: Sino yan?

Anne: Ako to ! 

Vice: Ay ikaw pala ngangabu ! Sige pasok ka bukas yann :') 

*at pumasok na nga si anne*

Vice: may kailangan kaba ngangabu?

Anne: Wala naman :') bored ako eh ! tapos na ako mag retouch ! 

Vice: Ahh ! ^_^ Wala pala ehh ! nakita mo ba si karylle?

Anne: at bakit mo hinahanap?

Vice: Wala langgg ! masama mag tanong?

Anne: Ehh hindi naman ! :P Nandun siya sa DR niya :')

Vice: Kasi katext ko siya kagabi sabi niya parang hindi na siya mahal si yael,laging lasing,laging wala sa sarili at minsan hindi na daw sila naguusap..

Anne: Aww ! Eh malay mo may problema lang si Yael ?

Vice: Yun na nga eh ! Sabi ko kay karylle hayaan niya muna baka may problema.. ! 

Anne: Ano pa sabi niya?

Vice: Wala na? Ba't mo tinatanong? Interesado ka? Wuahahahaha ! ^_^

Anne: Eh hindi naman ! Ikaw kamusta baby boy mo? 

Pag karinig ni vice ang salitang ''Baby Boy'' bigla itong nalungkot napansin naman ito ni anne dahil bakas na bakas ang pagka lungkot nito.

Anne: may nangyari bang masama? break na ba kayo?

Vice: hindi pa kami break anne >.< ! 

Anne: Eh ba't ganyan face mo  nung sinabi kong baby boy ! 

Vice: ilang days na hindi kami nagkikita wala man lang text or tawag. :'( ayokong magisip ng masama para sa kanya dahil mahal ko siya.Pero may kutob na ako na hindi niya na ako mahal..

Anne: Aww ! It's okeyy ! hindi pa naman natin alam kung ano nangyari sa kanya ! malay mo gumagawa lang siya ng suprise para mapasaya ka niya :') ! Hintayin mo lang.. ! 

Vice: Thanks ngangabu  nandyan ka para makinig sa problema ko :) 

Anne: No problem sis ! ^_^ Lets go na?

Vice: Sige :) 

At nasa stage na ang host ng showtime! :) nagsimula na ito kinanta na nila ang theme song ng showtime ! at sumayaw na si Billy at Vhong at showtime dancers and XB Gensan at umupo na si Billy sa upuan at tinanong niya ang madlang pipol .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&quot;ViceRylle Reach for the Star&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon