Chapter 3 My hero??

14 0 0
                                    

Chapter 3 My hero??

Tsss.. nakakainis yung Matt na yun.. Ugh! Kala mo kung sino.. Hay naku naiistress na ako...Maka fb nga.. Binuksan ko yung fb account ko. 50 friend request 120 notifications 10 messages. Hay naku 2 weeks na kasi akong hindi naka fb..

Yung ibang request hindi ko inaccept ehhh hindi ko naman kilala... Binasa ko na din yung mga messages.. tsss nakakaasar ang mga tao... imemessage ka para I like ang picture nila... kailangan mamilit para dumami yung likes... tsss anu ba yan.. Chineck ko naman yung notifications at ayun naasar nanamn ako sa nakita ko... Nakakainis kasi hindi ka naman naglalaro tapos kung makasend ng game request wagas... hay naku hindi na sana ako nag open ng fb... nakakabadtrip lalo...

Nakita ko na lang na may nag add sakin

.

.

.

.

Gwapo nga kasi ako!! wants to be your friend... ttsss yabang ng name... gwapo nga ba? Clinick ko yung profile picture niya.. hmmm.. cute! Hahaha accept...

(grabe cute lang accept agad... tsk..tsk..)

Anu ba Miss Author walang basagan ng trip... hmmm

(hahah ok ok chill!)

Che! Ewan ko sau...

Biglang may nagmessage..

Gwapo nga kasi ako!!: Hi Ysabelle! Sup?

Me: Uh hi?

Gwapo nga kasi ako!!: Akala ko ba matutulog kana? Ayaw mo talagang tumangkad? Haha joke lang!

Me: Huh? Ikaw ba si..?

At ayun sinendan niya ako ng picture. Clinick ko naman para makita ng maayos at.... Langya!! Si Matt pala yung nasa picture na naka behlat!! Ugh!! Naisahan ako nito ahh..

Gwapo nga kasi ako!!: gwapo ako noh?

Me: ugh! Feeler mo talaga!! Ewan ko nga sau!!

At yun nag offline na ako.. Makatulog na nga nakakabadtrip ang mga tao.

Kinabukasan maaga akong nagising... Hindi nga ako mapakali ehh.. Kumain ako ng breakfast at pumasok na sa school. Nasa labas palang ako ng gate at bigla akong kinabahan... OMG! May mangyayari ngayon... Matatawag kaya ako sa math!! Huhu terror ang teacher namin dun... kaya I HATE MATH!!!

Naglakad na ako at pagkapasok ko pa lang rinig na rinig ko na chismisan dito... Anu ba yan bakit parang mas malakas ang chismisan ngaun... Baka ngayon naglipana ang chismosa para magmeeting haha joke!

.

.

.

.

.

.

.

Nakuha ko ata ang attention nila at halos lahat ng students nakatingin sakin... OMG may dumi ba ako sa mukha?? Pinunasan ko ung mukha ko... Pero parang ndi yun ehhh.. Yung mga babae kasi kung makatingin kala mo may ginawa akong masama sa kanila. If looks can kill aba kanina pa ata ako pinaglalamayan dito ehhh..May narinig akong nag uusap..

OMG!! Siya yun diba ung nasa picture?

OO siya yun OH M! napaka landi naman...

Hayy naku patay siya sa mga MGA!!

OO nga nakakatakot kaya yung mga yun... hay naku kawawa naman siya..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Memory cardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon