Hi guys!!! please read and vote.. you can also comment..!!!! First time ko magsulat so kung may mapansin kayong mali... sorry hahah anyway pleasee... READ AND VOTE!!!! THANK YOU!!!!
Naglalakad ako sa campus nang may nakita akong isang...chip? Nacurious ako at pinulot ko naman. Tiningnan ko naman ng mabuti.. ahhh ok memory card lang pala... Kanino naman kaya to?
"Ysabelle tara na let's go home na 6 na ehhh!" Um-oo ako at tinago yung memory card sa bulsa ko at pumunta na kay Liz Ako nga pala si Ysabelle Sandoval. 4th year student and she is my best friend Liz San Juan.
Naglakad na kami pauwi. Bukas ko nalang ibibigay to sa lost and found section. "Liz bye na! dito na ako" Um-oo siya at nagbeso beso kami. Doon kasi siya sa kabilang street ako naman sa kabila. "Ok bye Ysabelle! see you tomorrow!" Naglakad na ako. I suddenly felt my heart beating faster and my spine shivered. Something's gonna happen.
.
.
.
.
.
Lakad lang ako ng lakad pero parang may sumusunod sakin. I started to feel afraid and hysterical. Linakasan ko yung loob ko and looked back pero wala naman tao. Nakahinga ako nang maluwag... pero still hindi pa rin ako mapakali... I have this uneasy feeling. Kaya I just stared at the streets
staring...
staring...
.
.
.
At ayun may nakita akong anino. Napatakbo ako nang napaka bilis at tumingin ako sa likod ko at nakasunod pa rin. Nakatayo na ako sa may doorstep namin at nakatayo naman siya sa may poste.
OMG! isang lalaki! sino kaya yun... He looked at me and smiled. I was just standing there dumbfounded. Papasok na sana ako nang bigla siyang sumigaw.. "Ysaaabelle!! I L..."
beep..
beep..
bbbbbeeeeeeppppppp..
Huh? Anu daw? Nyeta kasi tong jeep na to ohh pa epal masyado... ang ingay hindi ko tuloy narinig... Pagtingin ko wala na yung guy.
Ang weird naman. Pumasok na ako at nagmano kila mama. I immediately went to my room. Hay! nakakapagod! Humiga na ako... Sino naman kaya yun... loko yun ahhh.. tinakot pa ako...bigla kong naalala yung memory card.
Out of my curiosity pinasok ko yung memory card sa phone ko. Pero nagdadalawang isip ako. Panu kong may scandal dito... ehhh anu ba ito? Nilakasan ko yung loob ko at tiningnan yung laman. Wala namang laman yung videos and songs. Clinick ko yung photos at nagulat ako kasi...
Bakit..?
Bakit....?
.
.
.
.
.
.
.
BAKIT PURO PICTURES KO YUNG NANDITO!!!!?????? PUTEK!!! ANU TO???
.
.
.
.
Lahat ng pictures ko nandito... May ibang pictures na may kasama ako pero halos lahat ako lang... Simula pa ata nung 1st year ako hanggang ngayong 4th year ako... pero bakit? sino...? Ugh! ang daming tanong ang umiikot sa utak ko.