Phần 2

700 14 2
                                    

Chương 39:

Freyta ở cửa chính mỉm cười hòa Draco vẫy tay từ biệt: "Về sớm một chút nga, trên đường cẩn thận, nhớ kỹ mang đường a !" Vốn có đối phương tựa hồ còn muốn nói điều gì, nhìn hắn cười đầy mặt bạch lạn đã cảm thấy có chút không có ý tứ, chiêu một chút tay coi như là đáp lại liền đi tổ chức lớp lớn học sinh. Slytherin vừa nhìn năng lực nhị giữ nhà thế, lưỡng dạng đều có người tự nhiên có thể được mọi người tôn trọng. Malfoy gia tộc đức cao vọng trọng, Draco bản thân càng là mọi người công nhận ưu tú, cho nên cho dù là sáu, bảy niên kỷ học trưởng cũng không dám không phục trông nom .

Nhìn một đám mang ngân xanh biếc khăn quàng cổ các niên trưởng hạo hạo đãng đãng rời đi, Freyta có chút tiếc nuối nhún nhún vai, xoay người vừa quay đầu lại thiếu chút nữa đụng phải người: "Hắc ! Cẩn thận ! Harry, tại sao là ngươi?"

"Há, xin lỗi." Harry cũng không nghĩ tới hội hù được người, trên mặt lăng là đỏ hồng.

"Ngươi không đi Hogsmeade sao?" Freyta thuận miệng hỏi một câu.

"Ngạch, Freyta, kỳ thực ta có chuyện tìm ngươi hỗ trợ." Sau khi nói xong có chút ngượng ngùng lại vội vã giải thích "Là Hermione nói để cho ta tới nhờ ngươi, điều không phải ta..."

"Nói đi." Freyta dù sao không có việc gì, liền không bỏ đi đứng vững nghe hắn nói.

Harry hít sâu một hơi: "Là như vậy. Bản học kỳ của chúng ta Hắc Ma pháp phòng ngự khóa là do cái kia lại... Umbridge giáo thụ giáo, ngươi cũng biết nàng mặc dù là giáo thụ thế nhưng nàng..."

"Căn bản không giáo cái gì hữu dụng. Harry ta biết của nàng, ta cũng không thích nàng cho nên không cần giới thiệu. Sau đó thì sao?"

"Cho nên chúng ta trải qua thương lượng sau đó, hi vọng ngươi có thể giáo thụ chúng ta một ít hữu dụng ma chú."

Freyta dường như nghe được chuyện cười lớn, hắn nháy một cái mắt có điểm không thể tin tưởng: "Ngươi để cho ta tới dạy các ngươi ma chú học?"

"Có thể, pháp thuật phòng ngự, biến hình ma pháp, đều là chúng ta muốn học gì đó. Hermione nói ngươi có thể thạo sử dụng bọn ta chưa từng thấy qua thần kỳ ma chú, tuy rằng ta không biết đó là từ đâu tới, nhưng chúng ta nghĩ ngươi có thực lực này."

"Há, ta thập động nhiên cự." Freyta nhạt nhẽo nói. Nói đùa, hắn cũng không phải thực sự kẻ ngu si, Draco mỗi ngày nói cho hắn biết không muốn tiếp cận Gryffindor đặc biệt Harry bọn họ, nếu như cứ như vậy đáp ứng rồi, đừng nói chính mình còn là một học sinh không cái kia phân lượng, chỉ là cấp Gryffindor làm lão sư chuyện này Draco sẽ đánh chết chính mình.

Nhìn Freyta đầy mặt chuyện không liên quan đến ta ta phải đi biểu tình, Harry có điểm luống cuống, Hermione nói qua không làm được thuyết phục Freyta nhiệm vụ thì đè nặng chính hắn thượng. Gryffindor hành vi thủ tục: Đối mặt trắc trở, mặc kệ tất cả khắc phục đẩy mạnh. Harry xanh biếc mắt chớp chớp: "Ngươi cùng ta đi Hogsmeade trước tiên gặp gỡ Hermione bọn họ được không, nơi đó còn có kỳ học sinh của hắn ở , ta nghĩ cho ngươi nghe nghe chúng ta thỉnh cầu."

Freyta cước bộ dừng một chút, giọng nói vô cùng kỳ không cam lòng cực kỳ ước ao: "Nhưng ta lại không đi được Hogsmeade !"

[HP] Huấn longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ