Phần 3

422 6 0
                                    

Chương 69:

( Hogwarts • Slytherin hầm công cộng phòng nghỉ )

Xà viện các hiển nhiên nguyện ý ở tiệc tối kết thúc sau đó liền trực tiếp ngoan ngoãn quay về phòng ngủ, Slytherin bởi vì ít người, mỗi người đều có đơn độc ký túc xá. Đối với phân biệt một ngày nghỉ quý tộc bọn nhỏ mà nói, nói không hết đề tài khiến cho bọn hắn không muốn nhanh như vậy một mình trở về phòng ngủ.

Draco ngồi ở bên lò lửa thoải mái nhất sô pha vị trí, theo thường lệ cầm quyển kia da dê thư tựa hồ muốn đánh nhau tính cây đuốc trên xe nghĩ tới vấn đề tái tự hỏi một chút. Kết quả một tay lại đem thư từ bọn họ tiền cấp rút đi , Draco sửng sốt một chút, còn tưởng rằng là to gan lớn mật Freyta, kết quả lại là cười hì hì Blaise.

Draco mặt vô hỉ nộ: "Trả lại cho ta, Zabini. Từ trong tay của ta thưởng đồ người cuối cùng đều không có kết quả gì tốt."

Blaise cười bĩ khí: "Ha, vương tử điện hạ. Như thế thích học tập ngươi vì cái gì không đi Ravenclaw, lưu lại Slytherin sẽ làm ngươi uỗng phí ngươi đây thân xinh đẹp túi da."

Draco muốn đem thư cầm về, lại bị Blaise giơ tay lên ngăn trở. Hắn nhíu mày lại trên mặt lộ ra một không nhịn được biểu tình: "Ngươi cho là người người đều cùng ngươi tự đắc? Đẹp mắt bề ngoài nếu là không có bây giờ nội tâm, đó cũng là mười phần người ngu ngốc, cái đó và ta đứng ở nào học viện không có vấn đề gì, không thể nghi ngờ ta trời sinh là thuộc về Slytherin."

Blaise thiêu thiêu mi, hắn lớn lên cũng anh tuấn cực kỳ, vị thanh niên này là Hogwarts đẹp mắt nhất nam sinh bảng xếp hạng tên thứ hai. Hắn suy nghĩ một chút nói: "Chúng ta tới đó đánh cuộc chứ?"

Draco nhướn mày: "Cái gì đổ?"

Blaise suy nghĩ một chút: "Đến tiếp theo mâm Vu Sư kỳ như thế nào, nếu như ngươi thắng ta liền đem thư cho ngươi, nếu như ngươi thua, ngươi thì tiếp thu tùy tiện một người thông báo, như thế nào?"

Nghe được Zabini nói như vậy, hầu như toàn bộ công cộng trong phòng nghỉ ngơi xà môn đều toàn bộ ngẩng đầu lên, một số người mắt bạo lượng, toàn bộ lộ ra cực kỳ cảm thấy hứng thú cùng mong đợi hình dạng. Freyta căng thẳng trong lòng, đình chỉ hòa Pansy nói chuyện giương mắt nhìn về phía Zabini hòa Draco. Mà hắn không nhìn thấy, vẫn trầm mặc ngồi ở bên cạnh Astoria cũng ngẩng đầu lên, trong mắt mang theo chút không biết tên thần sắc.

Blaise nhìn chung quanh xung quanh một vòng, nhún nhún vai nói: "Xem đi, điện hạ, tất cả mọi người rất chờ mong."

"Không có chút ý nghĩa nào tiền đặt cược, Zabini." Draco tựa ở trên sô pha, thoạt nhìn tuyệt không cảm thấy hứng thú."Ta cự tuyệt."

"Đừng như vậy ma." Tất cả mọi người đều có chút thất vọng, Blaise không cam lòng mà nói, "Chúng ta đây đổi một tiền đặt cược đi, nếu như ngươi thắng, ta liền đem thư trả lại cho ngươi, đồng thời ngươi có thể hướng ở đây tùy tiện một người đưa ra một phải làm được yêu cầu. Nếu như ngươi thua, ngươi có thể lắng nghe mọi người đối với ngươi thông báo, đồng thời tự do quyết định có chấp nhận hay không, tốt như vậy sao?"

[HP] Huấn longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ