Nói, trên mặt hắn mang theo ý cười nhàn nhạt, giơ tay lên tới, kia thon dài ngón tay trắng nõn ở trong không khí nhẹ nhàng quét qua, phảng phất ở xoa xoa tình nhân khuôn mặt giống như vậy, hầu như có thể khiến bất luận người nào sa vào tại này dạng ôn nhu ở trong.
Mạc danh , Khương Vân liền cảm thấy trên mặt một trận run rẩy tựa như vậy hàn ý, đồng thời kia trong óc bức tranh ánh sáng hơi hơi lóe lên. Hầu như là trong nháy mắt, Khương Vân liền từ cái kia chủng phát điên trạng thái ở giữa tỉnh táo lại, cũng nhìn đến này trước mắt khắp nơi bừa bộn.
56 -056
< \script> Khương Vân bởi vì quá mức khiếp sợ, kết quả trái lại bình tĩnh lại, sử ra một cái tịnh thân thuật đi ngoại trừ trên thân máu tươi, lạnh nhạt nghiêng đầu.
"..." Hắn hoàn toàn không muốn biết vừa mới chuyện gì xảy ra !
Nhìn đến được xưng nội môn đệ nhất người Hứa sư huynh đã vậy còn quá dễ dàng chết rồi, mọi người dưới đài trong lúc nhất thời đều không phản ứng lại, tâm thần tựa hồ còn chìm đắm ở vừa mới chấn động bên trong.
Hứa sư huynh đã chết rồi, cuộc tỷ thí này thắng bại đã gặp rõ, nhưng kia vốn nên là cái kế tiếp lên đài người, bởi vì vừa mới phát sinh cái kia một màn, lại là dù có thế nào cũng không dám đi lên, chỉ lo bản thân sẽ cùng Hứa sư huynh nhất dạng thê thảm chết đi.
"Không, Hứa sư huynh sẽ chết là bởi vì nói nói như vậy chọc giận đối phương duyên cớ, ta nếu như không là đi lên tất nhiên sẽ tại nội môn bên trong mất mặt, ngày sau thậm chí ngay cả tài nguyên đều sẽ bị cắt xén."
Người này nghĩ đến có thể sẽ có thê thảm tương lai, đầu óc đều một trận mê muội, cuối cùng lấy dũng khí đạp lên đài cao, nỗ lực cùng Khương Vân biểu thị bản thân chỉ là muốn hữu hảo luận bàn, "Gừng, Khương sư huynh..."
Mà lại nhìn đến Khương Vân xoay đầu lại, cặp mắt kia chính lẳng lặng nhìn bản thân, rõ ràng vừa mới liền giết Hứa sư huynh, đôi mắt này vẫn cứ là như vậy bình tĩnh, giống như chỉ là giết chết cái gì không rất quan trọng gì đó bình thường
Đây là cỡ nào lãnh khốc một cái người a, hắn muốn là tưởng giết chính mình nên cũng giống như thái rau như nhau đơn giản đi. Nghĩ tới đây, sắc mặt người này cực kỳ trắng bệch, trong lòng kinh hoảng, sợ đến cũng không dám ở trên đài nhiều ngốc, hô to một tiếng 'Ta nhận thua', liền phi thân nhảy xuống đài cao, tốc độ chi khoái, như tránh né cái gì Ác quỷ bình thường
Mọi người dưới đài nhưng không có xem thường cái này lâm trận bỏ chạy đồng môn, trên thực tế chính bọn hắn cũng bị dọa đến không nhẹ, vừa mới thậm chí còn vui mừng cái kế tiếp muốn đi lên không là bản thân. Nếu để cho bọn họ lên đài, đại khái cũng chỉ là kết quả giống nhau.
Lập tức có Hứa sư huynh người theo đuổi phẫn nộ hô: "Này không công bằng, Khương Vân đây là tàn hại đồng môn, hắn lại làm ra loại này sự tình, nhất định là bị Ma tu bám vào người, tuyệt đối là Ma tộc phái tới gian tế, không thể để cho cái tai hoạ này chúng ta Yêu huyền tông Ma tu gian tế tiếp tục tại nơi này Tiêu dao đi xuống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên thư ]tu chân vạn nhân mê -A hắc hắc hắc (liên tái)
General FictionChủ thụ , tra thụ . 1 đàn si tình đủ loại kiểu dáng công . Thụ không có t/c bất cứ ai , đọc giải trí . Lôi giả thận nhập đã spoiler trước. ------------- Khương Vân xuyên qua đến nào đó x điểm văn bên trong, được đến một cái thánh phụ hệ thống. Nh...