Hồi 4

1.1K 36 9
                                    

Chương 78: 078

Tựa hồ là vì đáp lại Khương Vân câu nói này giống như vậy, ngủ say thanh niên chậm rãi mở hai mắt ra, đó là một đôi cực mỹ mắt, so trên bức họa càng mỹ mấy lần, trong đó phảng phất ẩn chứa tinh nguyệt hào quang bình thường

Lúc này này trong đôi mắt chính chứa ý cười nhìn Khương Vân, thanh niên thanh âm vang lên, "Đệ đệ, ngươi đến rồi, ta đã đợi rất lâu rồi ..."

Nếu như là Thiên hải môn Thánh tử này tấm nói cười yến yến dáng dấp bị những người khác nhìn đến, chắc chắn sợ hãi đến lời đều không nói ra được.

Mọi người đều biết, Thánh tử là cái cực kỳ lạnh nhạt người, tuy rằng không đến lạnh lùng trình độ, nhưng cho dù là đối mặt này sư tôn, cũng là nhàn nhạt dáng vẻ, nơi nào có như vậy ôn nhu dáng dấp, quả thực giống như bị đoạt xá bình thường

Mà Khương Vân cũng không khá hơn chút nào, thời khắc này, tại sao bản thân sau khi hôn mê hội đi tới nơi này, địa phương quỷ quái này đến cùng là nơi nào, vì sao lại xuất hiện một cái người, những này lung ta lung tung sự tình, toàn bộ đều bị hắn cấp không chú ý .

Tựa hồ có một đoàn yên hoa ở trong đầu nổ tung giống như vậy, Khương Vân thân thể trong nháy mắt liền cứng ngắc , không khỏi hoảng hốt lên, quang là nhìn trước mắt người, hắn nhịp tim liền chậm mấy nhịp, há mồm liên một câu nói đều không nói ra được.

Nghe thanh âm của đối phương, liền giống như ngâm ở mật đường trong nước giống như vậy, trong lòng dâng lên kỳ dị tình cảm, đặc biệt là đệ đệ kia hai chữ, nhượng Khương Vân có loại tưởng rơi lệ cảm giác, thập phần tưởng thân cận đối phương, nhưng cũng mang theo một tia sợ hãi.

Bởi vì cảm giác như vậy quá mức phức tạp, làm cho Khương Vân lập tức liên nhổ nước bọt đều quên .

"Tự nhiên đờ ra làm gì đâu?" Thiên hải môn Thánh tử đại nhân chậm rãi ngồi dậy, một bộ cùng Khương Vân rất là thân mật dáng vẻ, kia mỹ lệ dung mạo tựa như là họa hư huyễn, nhẹ nhàng bắt được Khương Vân tay.

Làm vì Thập đại chủ giới bên trong cũng lừng lẫy có tiếng mỹ nhân, Thánh tử khắp toàn thân không có một nơi không hoàn mỹ, cặp kia thon dài trắng nõn tay, cũng là cực kỳ hảo nhìn.

Bị như vậy một đôi tay cầm lấy, Khương Vân đều không dám nhúc nhích , chỉ lo bản thân một cái giãy dụa liền nhượng đối phương kia như tác phẩm nghệ thuật như nhau tay bị thương... Cho dù hắn biết Thiên hải môn Thánh tử tu vi so bản thân cao nhiều.

Thiên hải môn Thánh tử nhẹ nhàng lôi kéo, Khương Vân thân thể không bị khống chế nghiêng tới, càng đến gần đối phương, hắn liền càng có chủng căng thẳng cảm giác.

"Ta đệ đệ còn là như thế đáng yêu đây." Thiên hải môn Thánh tử duỗi ra kia trắng nõn cánh tay thon dài chỉ xoa xoa Khương Vân gò má, tại kia ẩn chứa Ánh sao hai mắt nhìn chăm chú phía dưới, tất cả mọi người sẽ trong nháy mắt thất thần.

"Ngươi, đúng là ta ca ca sao?" Khương Vân nhìn cái kia hai mắt, theo bản năng hỏi ra trong lòng to lớn nhất nghi hoặc.

"Đương nhiên là a, lẽ nào ngươi đã không nhớ rõ ca ca mặt sao?" Nói như vậy , Thiên hải môn Thánh tử nắm ở Khương Vân cổ, đụng qua đầu tới, ở hắn trên gò má hôn khẽ một cái, ôn nhu nói: "Vậy dạng này, ngươi nghĩ tới sao?"

[Xuyên thư ]tu chân vạn nhân mê -A hắc hắc hắc (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ