Thiên Bình-Libra (23/09-23/10)

102 4 0
                                    


Đại diện cho Sự Cân Bằng - Được bảo hộ bởi Thần thợ rèn - Hephaestus và tượng trưng cho cán cân của Nữ thần Công Lý Astrea.

Chòm sao Thiên Bình. Cung thứ 7 - Kẻ Bán Thần

Sự hai mặt của những Thiên Bình không giống các cung khác. "Gieo rắc" sự đào hoa ở khắp nơi, "thả vệ tinh" chính là sở trường và là năng khiếu mà mọi Thiên Bình đều có như một khả năng bẩm sinh mà Thượng Đế ban tặng.

Các Thiên Bình dù là bất kỳ cá thể với hình thái, vẻ bề ngoài thế nào họ vẫn luôn khiến các cá nhân khác luôn bị lao đảo khi ở gần không mạnh thì cũng vừa đủ.

Một chiếc bẫy tuyệt vời, luôn giăng ở trên đầu bạn trong trạng thái vô hình.

Người nổi tiếng thuộc chòm sao Thiên Bình: Marshall Bruce Mathers III (EMINƎM), Thanh Cao Tông (Vua Càn Long), Vua Bảo Đại (Quốc trưởng đầu tiên của Việt Nam Cộng Hòa), Vladimir Vladimirovich Putin (Vladimir Putin - Tổng thống nước Cộng hòa Liên bang Nga), Nguyễn Việt Hương (NSƯT Việt Hương), Friedrich Nietzsche (Thuyết siêu nhân), Shayne Thomas Ward, Hốt Tất Liệt (Mông Cổ Đại hãn đời V), Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Cù Trọng Xoay), Avril Ramona Lavigne, Edson Arantes do Nascimento (Cầu thủ bóng đá - Pélé), Chế Lan Viên, Peter Gene Hernandez (Bruno Mars), Jessica Hannah "Jess" Glynne (Jess Glynne), Shaffer Chimere Smith, Jr. (Ne-Yo), Willard Christopher "Will" Smith, Jr. (Men in Black),...

Mối quan hệ, sự thanh cao, nụ cười,... Tất cả những gì mà một Thiên Bình trang bị như vũ khí của sự quyến rũ. Đặc biệt, bộ não xử lý của họ chính là một đặc trưng bởi thuộc bộ tứ Thống Lĩnh nên Thiên Bình không những thông minh gấp bội mà còn rất tinh thông trong việc đọc vị kẻ khác.

Các bán thần mê hoặc đầy rẫy tội lỗi cho đến một thời điểm họ sẽ bị trừng phạt và chấm dứt khả năng thiên bẩm của mình như một sự kết thúc cho những gì mà họ đã có hay đã gây ra.

Kẻ sở hữu vẻ đẹp đào hoa của Thần và tính cách từ loài người tội lỗi chính là sức mạnh tuyệt vời của một linh hồn hoàn hảo !

Nguồn: https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiGhienDocCreepypasta/photos/pb.416839041717800.-2207520000.1460037645./959051977496501/?type=3&theater

The Zodiac (Creepy)Where stories live. Discover now