Samantha's POV
Ang aga aga iinisin ako ng 2 yun? Ano ba yan! So what kung kinausap ko yung New Girl na yun? They dont care nmn e. Tsaka i found her nice nmn. She's pretty nga din e. Parang Fashionista din. But I dont trust her pa. Ewan ko lang kay Cesca. C Kaj nmn, ni hndi man lang kinausap. Whats her problem ba dun? Hays. Im walking papunta sa classroom. Ayokong malate sa 1st--"Shit"
Oops. May nabangga pala ako. I dont care. Pa shit shit ka pa! Psh
"Bakt ba kac di ka tumitingin sa dinadaanan mo ha?!" He said
"So, ako pa may kasalanan? You will not bump to me if tumitingin ka din sa dinadaanan mo!" Mataray kong sagot.
"Ang tapang mo ah?!" Sabay smirk.
Talaga! Anong akala mo? Papatalo ako sau?! No way!
"So?!" Tipid kong sagot.
"Kinakalaban mo na ako?"
"It depends." I said then smirk.
Kala mo ikaw lang marunong ah?Aalis na sana ako but hinarangan nya ako. Ano ba yan?!
"What the?! Tabi". Nagsmirk lang sya.
Ano ba tlagang trip netoh?!"Whats your problem? Get away!"
I tried to pass, but sadyang mahaba talaga ang arms nya kaya I cant.
"Ano ba tlaga trip mo?" Tanong ko habang naka cross arms.
"Wala nmn. " Sabay smirk ulit. Nakakabanas na tong smirk netoh ah! Aish.
"Wag mo akong umpisahan, Lopez"
Mahinahon kong sabi. Pag ako tlaga nainis. Ewan ko na lng.
"Grabe. Natatakot ako noh?!"
Smirk again. Ano ba yan! Nababanas n tlaga ko sa smirk nya na yan. Bwiset!
"Tumabi ka n lng dyan." Sabi ko.
"Kiss muna?!" Sabi nya
Kiss?! No way! Manigas sya dyan.
"If you want to be kissed by someone. Wag sakin. Dyan n lng sa mga fangirls mo." I said sabay turo sa mga babaeng nanonood samin. Yes. May nanonood na. Pano ba nmn. Leader ng Bad Boys at Queen Bee nasa gitna ng hallway at nagpapatintero. Ano ba yan! Aish.
"Ayaw. Gusto ko ikaw." Sabi nya.
Pabebe ah. Mas maarte pa sakin.
"You know what? Wala ako sa mood makipag away sayo. Kaya pwede ba? Tumabi ka n lng ." Sabi ko sakanya.
Baka mapuno ako. Mahirap na."Hndi nmn ako nakikipag away ah? Im just requesting for a kiss." He said then smirk again and again.
"Kiss? Gusto mo ng kiss?"
Tanong ko and he nodded. Okay. Madali lang ako kausap."Fine. Close your eyes." Ngumiti nmn sya. And he closed his eyes. Sa tingin nyo hahalikan ko yan? No way.
Hinila ko yung pinakamalapit na babae sakin then tinulak kay Lopez. It ended up na sya yung kahalikan ni Lopez. Haha. Im so bright tlaga. Kala ni Lopez, ako yun! Hahahahaha. Laughtrip!
Umalis na ako dun. Baka malaman pa ni Lopez gnawa ko. Haha. Pumunta na ako sa canteen. Kakain na lng ako.
Di ko pa nasasabi, matakaw ako. Eating monster! Haha. Umorder ako ng 1 fries,1chicken,1 regular coke, 1 cheeseburger and 1 spaghetti. Madami ba? Well, you cant do anything. Bakit ba? Eh sa gutom ako e.
Kinain ko na lng yung binili ko. When Im done eating, dumiretso na ako sa classroom.
When I opened the door, all eyes are focus on me.
BINABASA MO ANG
The Bad Boys Meets The Bad Girls
RandomHandsome, rich and famous. Words that describe the Bad Boys. Halos lahat, iniiodolo sila. Mayayabang din sila. Marami ding takot sakanila. Even in basketball, no one can beat them. Everyone is inlove with them. Sinong di maiinlove? Talented, mayaman...