Chapter 5:Accident

443 25 3
                                    

Lucky's pov
After nang sabihin sakin ni Ac na kailangan na dw nming umalis nagmadali namang kaming sumakay sa ferrari ko!!eto ako tulala di ko kac alam ang mga nangyayari ehh...eto c Ac kausap sa phone nya ung dad nia..

*On Phone*

Ac and tito Arnold convo..

Ac:hello dad!!how's mom??is she ok??
Tito Arnold:No baby she's not yet fine now but the doctors said she will be fine soon...
Ac:ok po dad!!im on way home
Tito Arnold:baby can i have favor??
Ac: what is it??tell me..
Tito Arnold:can you go here in hospital coz i have a work today...
Ac:what??!!work!!??is that is more important to you??o my god im sure you dont love my mom..dad plz...plz just one time..plz give us your time...just now!!dad..
Tito Arnold:No baby i love your mom and yeah my work is more important for me but my family is most important!!Sorry baby but i cant forgive now...hope you understand!!
Ac:Fine..if you cant... fine..we can manage our own...bye..

And Ac end the call..

Lucky:Ac are you ok??
Ac:hmm yeah!!im fine!Salamat:-(
Lucky:sure??e bat ka naiyak??
Ac:si dad kasi ayaw niyang bantayan si mom sa hospital he asked me a favor if i can go to hospital because he has a work daw!!
Lucky:Ac!!look at me!!magiging ok din ang lahat!!
Ac:salamat Lucky!!
Lucky:welcome..so san ung hospital ng mom mo??
Ac:sa CMCCanada Medical Center
(Guys gawa gawa ko lng po yang Canada Medical Center)
Lucky:ok cge..tara na!!

Ac's pov
Hmm ang sama ng pakiramdam ko ngaun buti na lng nandyan si Lucky pinakalma nya ako!!!haha maraming salamat talaga sa bestfriend ko...kaya love na love ko to ehh what i mean is love na love as bestfriend!!

Ac:oy laki selfie tayo!!plz
Lucky:cge ba!!tara

Lucky:nilagyan pa tlaga ng note ahhAc:syempre nman Reyondree ehh♥*blushing*Lucky:huh??anong sabi mo??Ac:ah uh wla sabi ko kac pra mas good diba??Lucky:oo nman!!!oy andito na pla tayo sa hospital!!Ac:oo nga no!!tara sa loob

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lucky:nilagyan pa tlaga ng note ahh
Ac:syempre nman Reyondree ehh♥*blushing*
Lucky:huh??anong sabi mo??
Ac:ah uh wla sabi ko kac pra mas good diba??
Lucky:oo nman!!!oy andito na pla tayo sa hospital!!
Ac:oo nga no!!tara sa loob..

Lucky's pov
Haha nilagyan pa tlaga ni Ac ng note yung selfie nmin!!!my cnabi sya ehh sabi nya syempre Reyondree ehh haha kunwari di ko narinig!!guyssss quiet plz...eto na kmi sa hospital inaya ako ni Ac na pumasok sa loob kaya di na ako tumanggi pa!!!

*Nurse Station*
Ac:excuse po..ano pong room number ni Miss Bonifacio??
Nurse:ahh si ms.Bonifacio po??room 3215 po..
Ac:ahh cge po..salamat!!
Nurse:welcome!!

Ac's pov
After kong tanungin ung room number ni mom nag thank you na agad ako ng biglangggg..
Nurse:diba ikaw ung sa lucky aces??
Ac:ahh opo kami po yung dalawa*sabay turo kay Lucky*
Nurse:ahhh pede pa makahingi ng isang selfie??!!plz??
Ac and Lucky:ok po..
Nurse:ok thank you!!
Ac and Lucky:Welcome!!

Ac's pov
So ayun after nung nagselfie kami pumunta na kmi sa room ni mom..

Tito Arnold:oh Lucky,Ac nandito na pla kayo...aalis na ako ha!!baby take care of your mom ok?!
Ac:ofcourse i can take care of her without you!!
Tito Arnold:ok i have to go!!Sorry!!love you
Ac:ok

Besfriends ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon