Chapter 11:Competion

565 31 10
                                    

Ac's pov
Hala 3:30 pm na!!baka late na ako sa flight!!kaya naligo na ako sinuot ko yung damit ko na may nakalagay na Hot Blink yung kulay pink tapos us usual black leggings,white vans shoes tsaka nagjacket ako yung Aloha kong Jacket!!Wait ayos na kaya si Lucky??tawagan ko kaya!!

Lucky's pov
2:30 pm pa lang naligo na ako at nagbihis ng favorite kong damit yung stripe na black and white na may nakalagay na Lucky tapos us usual na din yung black pants at gray vans shoes...tapos nagjacket na lng ako!!yung black na prang may kadena!!hahaha!!teka nga muna najejebs ako ehh!!haha.

After 10 minutes

Hala ka Lucky!!5 missed calls from Ac!!malamang nagtampo na yun!!pupunta na ako sa bhay nila!!

Tao po!!Tao po!!

Oh sino po sila!!Ayy Sir.Lucky!!
Sabi nung yaya nila!!

Ahh si Ac po!?

Nakaalis na po!!kakaalis lng po niya!!papunta sa Airport!!

Ahh sige po!!salamat po!!

Cge salamat din po!!

Hala nagalit nga yata si Ac sa akin!!nagpahatid na agad ako sa driver ko!! 3:40 pm nung nakarating ako dun!!hinanap agad ng mga mata ko si Ac!!pero wla!!Ahah!!Alam ko na!!agad agad akong pumunta sa ice cream parlor!!alam ko nandun yun!!malayo pa lng ako sa ice cream parlor tanaw ko na agad si Ac!!

Ac!!Ac!!

Oh??

Ac sorry hindi ko nasagot yung mga tawag mo!!nag jebs kasi ako sandali!!Sorry!!

Ok!!!

Oy Ac galit ka pa din ba??

Hindi!!

Eh bat ang tipid mo sumagot??

May kausap kasi ako sa cp ko!!

Ayyy Sorry naman!!di ko lng napansin!!

Ok lang!!tara na!!late na tayo sa flight sakay na tayo..

Tara!!

Cge cge tara na!!

*Airplane*

Lucky:Oy Ac san ka uupo??
Ac:uupo agad??hindi pa nga nachecheck yung mga luggage natin ehh!!
Lucky:sorry nman Ac!!sya ipa check na natin tong mga gamit natin!!
Ac:Sorry din nman Lucky!!halika na!!
Lucky:ok!!

Ac's pov
Hahaha tampurorot na nman!!by the way steweardes dito si Ate Micah!!kaya sya na lng nagcheck ng luggage nmin!!

Oy Ate Micah duty mo pla ngayon??

Oo eh!!aalis na pla kayo ni Lucky?!nasan si na Tito Arnold??

Ahh oo Ate Micah aalis na kami...ahh sina dad nauna na sila nung isang buwan pa!!susunod lang kami kasi sasali kami sa Dance Teens..

Ahh okayyy!!sige na ichecheck ko na yang luggage niyo!!

Ahh cge!!!

Lucky's pov
Pagkatapos nung paguusap nila nung Ate Micah niya nadesisyon sila icheck na yung luggage nmin!!eto ako wlang kibo.. pano ba nman!!..

After 5 minutes

Ayysss sa wakas!!papasok na din sa eroplano!!i decided to sit beside the window but....

hepepepep!!dyan ako!!

Ako kaya nauna!!

Ako na lng!!tsaka lady's first diba??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Besfriends ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon