5

325 2 0
                                    

Một trăm ba mươi sáu, góc bù

Lâm Đa Bảo cùng Ngọc Diệu Âm đi tới bờ biển, lại không đi tìm trên biển thần bí kho báu, điều này làm cho những thứ ấy nhận thức hai người này tu sĩ mở rộng tầm mắt.

Hai người tiêu sái rời đi, huy một phất ống tay áo, không mang đi một viên cát bụi.

Ngọc Diệu Âm lấy ra theo những tu sĩ khác xử tìm tòi tới địa đồ ngọc giản, hiện nay Ngọc Diệu Âm ở Biên Duyên đại lục có tam kiện chuyện trọng yếu, Lục sư phó giao cho hai chuyện, cùng với hồi săn thú trung tâm tham gia chọn lựa, đạt được đi hướng cơ hội của Tiên Duyên đại lục.

Lâm Đa Bảo cảm xúc rất kích động, ít nhất Ngọc Diệu Âm nhận thức hắn tới nay chưa bao giờ thấy kích động như thế quá.

"Âm nhi, thật không nghĩ tới ngươi có thể thu được như vậy đại cơ duyên, mặc dù chúng ta tu tiên đường phải đi còn rất dài, nhưng ta hi vọng vô luận lúc nào chúng ta cũng có thể cùng nhau đi trước, bất luận gặp được loại nào tình hình đều phải đây đó tín nhiệm, ta bất có thể bảo đảm hộ ngươi an toàn, nhưng ta nhất định sẽ hội sinh mệnh bảo vệ, tử cũng sẽ ở trước ngươi!"

Ngọc Diệu Âm biết, có càng nhiều, ý nghĩa kỳ ngộ càng nhiều, đồng thời nguy hiểm đồng dạng hội càng nhiều, hiện tại tay mình nắm trọng bảo, chỉ cần không cẩn thận bị truyền ra ngoài, tùy theo mà đến tuyệt đối là không dứt truy sát cướp đoạt.

"Ta tin, chúng ta nhất định có thể cùng nhau thuận lợi phi thăng!"

Vừa nói, một bên động tình ôm Lâm Đa Bảo, vừa mới tiếp xúc tình hình, giữa hai người hận không thể dính thành một người, hơi chút đa phần khai một hồi liền cảm thấy khó khăn chia lìa.

Đối với 'Cửu chuyển ', Ngọc Diệu Âm cùng Lâm Đa Bảo đô hoàn toàn không biết gì cả, chỉ có thể là đi trước Lục gia nhìn nhìn tình huống rồi mới quyết định, hơn nữa theo trên bản đồ đến xem, nơi này cách hoang chi nguyên coi như là gần , bất quá đi một chút cũng ít nhất phải một tháng.

Cũng may hai người không cấp, hơn nữa bây giờ ngọt ngào ân ái, một đường du sơn ngoạn thủy, song tê song phi, chỉ tiếc mới mới vừa đi tới phân nửa vốn nhờ vì tu luyện thượng tiến triển quấy nhiễu nguyên bản an bài.

Lúc này đến hoặc không được đều đã không quan trọng, quan trọng là Ngọc Diệu Âm ở trong khoảng thời gian này song tu trung ngộ đạo, tham phá ngưng khí thành võng quy tắc, tịnh ở đây trong quá trình kéo Lâm Đa Bảo tu vi theo bay lên.

Ngưng khí thành võng cửa ải này tạp không biết tạp bao nhiêu tu tiên nhân sĩ, không chỉ là tu vi cùng ngộ đạo nguyên nhân, cũng bởi vì ngưng khí thành võng nhất định phải âm dương điều hòa không nói, còn phải trong cơ thể đồng thời có âm dương nguyên, do đó ngưng ra kinh tuyến cùng vĩ tuyến, cuối cùng hình thành võng trạng.

Ngọc Diệu Âm nguyên bản liền rất dễ tu luyện, phía sau đang tu luyện trung thành trừ đan điền ngoại khác hai nơi trữ có thể căn cứ, hiện tại thì ở đan Tanaka súc chính mình bản nguyên khí, mà tả hữu hai thì phân biệt súc âm nguyên cùng dương nguyên.

Kiêu nữ tu tiên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ