6

559 4 4
                                    

Một trăm sáu mươi sáu, tiên khí

"Đoán chừng là bị đại tiên trấn áp hoặc nuôi nấng ở đó tiên đô trên, các ngươi là phàm người không thể phát hiện, nhưng ta lại có thể rõ ràng cảm giác được mây đen quái hỗn thân tràn ngập tiên khí, này cửu chuyển YU chỉ trải qua mây đen quái tiên khí tẩm bổ, khôi phục tiên khí tướng mạo sẵn có, đây mới là các ngươi chỗ đã thấy cảnh tượng."

"Nói thật, ngọc tiểu hữu, ta thực sự là hâm mộ của các ngươi vận may đạo, như vậy tiên khí quản chi ở tiên giới cũng là cao cấp pháp bảo, nhưng ngươi dụng tâm đầu máu nuôi nấng ra, quản chi ngươi chết hậu, này cửu chuyển YU chỉ cũng không có thể bị người đoạt giải lập tức sử dụng, vô cùng có khả năng hội ngủ say vạn năm!"

"Ta hiện tại có thể ở cửu chuyển YU chỉ lý săn sóc ân cần, chậm rãi đem ba hồn bảy vía dưỡng ra, đến lúc đó lại hộ tống cửu chuyển YU chỉ đến tiên giới, không cần thân thể ta cũng có thể khôi phục nguyên thân, cho nên ta tiếp được đến tịnh không có chuyện gì cần các ngươi làm!"

"Đương nhiên các ngươi cũng không cần lo lắng ta sẽ cướp đi của các ngươi cửu chuyển YU chỉ, ta nếu như khôi phục thực lực trở lại tiên giới, phương pháp này bảo ta còn bất nhìn ở trong mắt!"

Tra tiền bối thấy Ngọc Diệu Âm cùng Lâm Đa Bảo thần sắc biến ảo, tự nhiên biết hai người đang lo lắng cái gì!

"Tra tiền bối, vậy ngươi có thể chỉ điểm hạ chúng ta thế nào tốt hơn sử dụng cửu chuyển YU chỉ sao?" Ngọc Diệu Âm khiêm tốn hỏi, dù sao cũng là tiên giới gì đó, trừ Tra tiền bối, Ngọc Diệu Âm thật đúng là không cảm thấy bên người sẽ có những người khác biết được.

"Rất đơn giản, bên này chủ yếu liền tam bộ phận, một phần là quý hiếm dược liệu, một phần là sôi trào nước sông, còn có một bộ phận chính là tòa thành! Các ngươi toàn cũng đã tiếp xúc qua , ta lại tỉ mỉ chỉ điểm hạ, sôi trào nước sông hiện nay chỉ là đối với các ngươi tiến hành lần đầu tiến hóa, các ngươi tiếp được đến cần đến tòa thành trung quá quan, tòa thành trung trạm gác chỉ phân cửu quan, nhưng mỗi một lần đều phải theo cửa thứ nhất bắt đầu, mỗi quá một cửa các ngươi liền đến sông nước này trung tu luyện một lần, quá cửu quan liền ở nước sông trung tu luyện chín lần, cuối cùng mới có thể đạt được kim cương bất hoại thân, đương nhiên những dược liệu kia ta có thể cho các ngươi chỉ điểm một hai, chỉ tiếc ta hiện tại chỉ có thể hấp thu tiên khí, vô pháp nuốt chửng, những thứ ấy đều là tiên giới trung nổi danh dược thảo, bình thường tiên nhân đô hưởng thụ không được!"

"Vậy làm phiền Tra tiền bối hiện tại liền đi cho chúng ta chỉ điểm một hai!" Lâm Đa Bảo lập tức đánh rắn tùy côn thượng, đương nhiên Ngọc Diệu Âm trong lòng cũng đúng những thuốc kia cỏ hiếu kỳ rất, đồng dạng chờ mong nhìn Tra tiền bối!

"Hảo, vậy các ngươi theo ta đi phân biệt dược thảo đi!" Tra tiền bối nhìn cấp thiết Ngọc Diệu Âm cùng Lâm Đa Bảo, vui vẻ đồng ý đạo, suy cho cùng trông chờ hai người phi thăng lúc mang theo chính mình, hiện tại đương nhiên là đem hai người đích thực lực bồi dưỡng được càng lợi hại càng tốt.

Kiêu nữ tu tiên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ