mishy's pov=
ako po pala si MISHY AIKELLE HAZRINNE P. RAMOS mishy for short...ang hirap maging ate lalo nah kapag puro lalake pa ang kapatid mo at mga bata..laging pinapakialaman ang ,Mga gamit mo o...pro okay lang yun kasi at least may mga ka-jamming ako sa bahay kung tatanungin nyo modern nerdy type ako yung tipong naka nerdy eyeglasses pero naka shorts na above knee cap at half shoulder na long sleeves tahimik ako pag may nagdi-disscuss pero kapag recess at uwian parang armalite ang bibig ko sa sobrang daldal....
///////=bahay=\\\\\\\\
"hai bhest kamusta??/"tanong ni alex bhest friend kong babae
"hai,,ah okay lang naman ako...kaw?"ako
"ah eto lalong gumaganda at sumesexy..."sya ang feeler talaga ng babaeng to oh
"lamig...humagin bigla ah....0~0"ako
"kaw naman minsan lang maging asyumera ang kaibigan mo ginaganyan mo pah....O^O"sya paawa pa talaga to ha...
"o..de kaw na tara na nga kain nalang tayo baka gutom lang yan nararamdamn mo kaya ka nagkakaganyan....joke..''ako,,dapat nga hindi joke yun eh author kasi eh...
"hay nako bhest kilala mo ba si julian sandoval yung hearthrob sa school natin ang gwapo nya noh,,,,hay wish he will be mine...FOREVER...O_O"huh???ano ngayon???connect???
"oh..de laklakin mo hanggang malasing ka sa pagmamahal nya..."aba....paki ko ba sa julian na yon..
"wooooshhhh....sarap kausap neto walang kasing sarap...imbis na suportahan muko sa mga kaechusan ko...ikaw pa tong pinaka-kj sa lahat ng kj...noh oh de..bayaran mo na ngalang tong inorder ko.."sya...eh sa wala nga akong pakialam sa crush nya eh...
"oh de jan ka naman magaling eh,,,kundi lang talaga kita best friend kanina ka pa PEKTUS sa akin.."ako grabe ano to sabi ko kain nalang tayo hindi ko sinabing tara treat kita ...
...parang biglang lumamig ang paa ko ha anu kaya yun????wtf???juice...
"ay ano ba...hoy nakita mo bang ginawa mo sa SHOES KO INCLUDING MY FOOT???aba'y papano nyan ako maglalakad eh ang lagkit na ng paa ko sit talaga kung mamalasin ka nga namn oh gash.,....bwisit..."sabi ko sa lalaking nakatumba na ang baso ng juice wala paring imik....
"oh miss I'm very sorry I didn't meant it I'm sorry.."aba naman sorry???
"anong sabi moh???SORRY???? I do not accept sorry from persons who don't deserve to have..."sabi...gash nakapag-english ako ng hindi oras...
"wait mis ako na nga yung nagso-sorry ayaw mo pa...wait hindi mo ba ako kilala???"sya aba...shete sya...kailangan ba alam ko ang buong profile nya???
"hindi???/bakit..nagpakilala ka ba???hindi naman diba..???at bakit ko kailanagan malaman ang pangalan mo aber????"sabi ko sa kanya aba kung hindi nuyo alam maldita rin ako noh,,
"well for you to know---"hindi ko na sya piunatapos pa sa sasabihn nyang panigurado ay wala namang kakwenta-kwenta..
"no need nasasayang lang ang oras ko sa pakikinig sa mga blah,blah,blah moh...maka-alis na nga ...ah miss eto na poh ang bayad keep the change para hindi ko na makita itong lalake sa harapan ko..."sabi ko sabay walk-out habang malagkit ang paa...
=============================================================================
sorry poh kung medyo maikli ang update beginner palang poh kasi eh..
=aquino
BINABASA MO ANG
Badboy meets Simplegirl
Ficção Adolescentethis is a story of love,laughter,and tears....enjoy reading my story... =aquino