Prologue

4 2 0
                                    

Aral. Kaen. Tulog.

Ganito umiikot ang aking mundo bilang isang Rhyzel Gae Smith. At oo, isang nerd at cheap na studyante lang ang turing nila sakin dahil sa malaking salamin saking mga mata, mala-manang na damit at braces. Simple at tahimik lang ang aking buhay. Masaya naman ako maging Forever Alone dahil sa walang pumapansin sakin. Para lang akong hangin sa tuwing dumadaan ako sa corridor. Actually, I'm lucky kase walang nangbubully sakin di gaya ng sa mga ibang nerd. Ngunit ang lahat ng ito'y naging OPPOSITE nang makilala ko ang isang studyante na ubod ng sama.

Josef Syke Stridge. Sya ang nag iisang tao na nangbubully sakin. Panget, nerd, feelingera, assumera, stupid, at iba pang mga mapanlait na salita ang turing nya sakin. Sa bagay, di na ko magtataka dahil sya ang tinaguriang PINAKABADBOY sa school na aming pinapasukan. Maliban sa pagiging badboy, kilala din sya bilang isang heartthrob. Di na rin naman yun kataka-taka sapagkat GWAPO naman talaga sya e. Kaso nga lang badboy. Pwe >.<

Sya ang nakapagpabago sa aking buhay. Ang dating simple at tahimik ay naging magulo nang dahil lang sa kanya. Hanggang sa dumating na lang yung araw na ako ay naging..

The BadBoy's Girlfriend, Officially!! Oo. Girlfriend ni Josef Syke Stridge.

Hindi ko alam kung paano ito nangyare. Hindi ko alam kung paano ito nagsimula at kung paano ko ba ito tatapusin. Hindi ko alam kung ano na ang magiging kinabukasan ko. Pero isang tanong lang ang tanging nasa isip ko.

Paano nangyaring naging 'The BadBoy's Girlfriend, Officially' ako!?

The Badboy's Girlfriend, Officially!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon