Tim em trong ngực anh

395 39 11
                                    

"Tim em đã ở trong ngực anh"

Lisanna chạy đi tìm Natsu ngày hôm sau. Khi thấy cậu ta ngồi bơ phờ dưới gốc cây, cô thầm xin lỗi.

Lisanna: Natsu. Natsu ơi.

Natsu: A, Lisanna.

Natsu chạy đến và ôm chầm lấy tôi và xoay vòng vòng. Tôi cười và nhìn cậu ta.

Lisanna: Natsu, em có điều muốn nói với anh.

Natsu: Gì thế?

Lisanna: Chúng... Chúng ta... chia tay đi.

Natsu: Hả?

Tôi nắm chặt tay thành nấm đấm và chờ đợi cậu ta. Natsu run lên rồi chỉ thở dài và ngồi xuống băng ghế kế bên.

Natsu: Lisanna này. Sao tớ không thấy gì vậy? Không phải khi chia tay, người ta thường thấy đau sao?

Lisanna: Nó chúng tỏ chúng ta chưa hề yêu nhau. Khi tớ gặp Bixslow thì tớ cảm nhận tình yêu đích thật. Giữa chúng ta chỉ là tình bạn thân thiết thôi.

Natsu: Vậy như thế nào mới là yêu?

Lisanna: Tim ta lệch một nhịp khi thấy người đó. Mỗi đêm, mỗi ngày luôn nhớ về người đó. Cậu phải nhìn người đó mỗi ngày mới thỏa mãn. À, cậu sẽ vì người đó mà làm tất cả. Khi cô ấy vui, cậu vui. Khi cô ấy buồn, cậu cũng vậy. Như thế đó!

Natsu: Nghĩa là tớ yêu Lucy sao?

Lisanna: Cậu yêu cậu ấy hồi nào vậy?

Natsu: Khi chúng ta đang ngắm sao thì tớ thấy cậu ấy ngồi bên bờ sông mà ghi ghi chép chép cái gì đó. Cậu ấy xinh lắm. Tóc vàng vắng, đôi mắt nâu socola,... blah... blah...

Lisanna: Vậy thì nói cho cô ấy biết đi.

Natsu: Tớ không biết nữa.

Lisanna: Bây giờ cậu không nói thì sẽ hối hận suốt đời đó. Trong một cuộc tình, sẽ có một người nắm bắt và một người yêu. Nếu người nắm bắt không bắt được người yêu thì cuộc tình đó sẽ tan vỡ. Vì thế mà nắm bắt cô ấy để sau này không hối hận.

Natsu: Ừ.

Lisanna nhìn cậu bạn thân của mình chạy đi đuổi theo hạnh phúc của mình. Phía sau hàng cây là người con trai luôn dõi theo cô.

Lisanna: Bixslow...

Bixslow: Hầy, bị em phát hiện rồi. Cậu ta chắc không sao chứ?

Lisanna: Ừ...

Natsu chạy đi tìm Lucy. Khi thấy Lucy thì cô ấy đang ngồi thẫn thờ nhìn lên bầu trời xanh. Cậu thu hút ánh nhìn của Lucy.

Lucy: A! Nat- Dragneel-san, cậu làm gì ở đây?

Natsu: Đừng gọi là Dragneel-san. Gọi là Natsu đi.

Lucy: Natsu. Rồi đó. Cậu sao ở đây?

Natsu: Chuyện là.... khó nói quá. Lisanna và tớ chia tay.

Lucy: Oh. Chia buồn.

Natsu: Nhưng tớ không cảm thấy gì cả, ngay cả hụt hẫn cũng không. Rồi cô ấy chỉ cho tớ yêu là gì. Vậy từ đó, tớ nhận ra một điều.

Lucy: Điều gì?

Natsu: Anh yêu em. Em?

Lucy: Hì.

Natsu: ???

Lucy: Tim em đã ở trong ngực anh.

Natsu ôm Lucy và đặt lên đôi môi anh đào chúm chím một nụ nôn dài. Trên mặt cả hai đều ửng hồng một mảng vì hạnh phúc. Từ xa, một cặp đôi nhìn Nalu mà nở nụ cười.

----------------------------------------------------

Nói chung là ..................................

Tsu-chan

🎉 Você terminou a leitura de (Short-fic) ❤️Nalu❤️ Tim em trong ngực anh 🎉
(Short-fic) ❤️Nalu❤️ Tim em trong ngực anhOnde histórias criam vida. Descubra agora