Tim em trong ngực anh

621 45 10
                                    

Tsu-chan
AnNguyen445 , chị ơi, vô nhận hàng nè. Mấy chế khác đừng đọc chùa nha~ Vote hoặc comment cho con Tsu này.
Em = Lucy
Anh = Natsu
------------------------------
Nhật ký là những dòng chắp vá của cuộc đời
"Cái gì qua đi sẽ là quá khứ và quá khứ chúng ta cất nó vào một góc nhỏ của con tim để không ảnh hưởng đến hiện tại." - người ta thường bảo thế. Nhưng nói quên dễ vậy được. Càng cố gắng quên lại càng nhớ thêm da diết.

Em nhìn anh từ xa, tay trong tay với người con gái tóc ngắn màu trắng và đôi mắt ngọc bích xanh. Anh đã có hạnh phúc của riêng mình còn em thì ở đây ôm ấp mối tình đơn phương này. Em càng cố gắng quên anh thì em lại càng nhớ. Hằng đêm, trong giấc mơ, em thấy anh. Tim em đau vì những vết thương tình yêu. Thôi thì em để nhật ký này chắp vá những vết thương trong tim em.

Ngày x/y/z
Ngồi dưới một gốc cây, em nhìn anh từ xa mà không dám lại gần, nhìn anh vui đùa dưới nắng cùng người ấy. Em từng ước người cùng anh nói đùa, chia sẻ nỗi đau với anh là em. Nhưng chắc không được rồi...

Ngày xx/y/z
Em đi quanh trường trong giờ ra chơi, nghe loáng thoáng về người anh yêu. Thì ra cô ấy tên Lisanna Strauss, là con ngoan trò giỏi trong lớp cũng là lớp trưởng trong nhiều năm liền. Cô ấy xinh đẹp nhưng không hề tự cao. Em phục cô ấy lắm. Có vẻ như anh chọn đúng người để yêu rồi nhỉ, Natsu?

Ngày x/yy/z
Đêm rồi. Em ngồi dưới ánh trăng, đơn độc một mình. Mọi người em yêu thương, bà nội Anna, cha Jude, mẹ Layla rồi đến em Michelle,... Tất cả mọi người ra đi mà không đem em theo, rồi để em cô độc một mình. Đau quá!

Ngày xx/yy/z
Đã 2 tháng rồi. Lisanna và anh có vẻ gắn bó với anh nhiều hơn trước. Cô ấy kể cho e những việc hai người làm, nào là đi câu cá rồi lại chăm sóc chú mèo xanh Happy của anh và cô mèo trắng Carla của Wendy rồi lại ngắm sao rồi lại... rồi lại...

Ngày x/y/zz
Nếu ai đó nói rằng thời gian là liều thuốc tốt nhất để hàn gắn vết thương, thì người đó sai rồi. Thời gian là liều thuốc độc đối với em. Tự mình hàn gắn vết thương.... Khép lại để mở ra....

(Short-fic) ❤️Nalu❤️ Tim em trong ngực anhOnde histórias criam vida. Descubra agora