Ex With Benefits by youramnesiagirl

469 6 4
                                    

Ex With Benefits

by youramnesiagirl

Finally! I’ve reached the Epilogue XD haha… natapos ko din … yey :)

Woohooo … intense XD

Grabe ang story na ‘to dalang dala ‘ko whahaha

Hey! To clear things, hindi ko pa binabasa ang BS. Well, isa lang haha… yung BS (Buhanginan Scene XD)  nacurious lang haha at tawa ako ng tawa dahil nga sa tawag haha…

Ok ok … gustong-gusto ko kung pa’no inilalagay ni Ms. Author ang mga twist. Yung tipong hindi mo aakalain na ganun ang magyayari. Tapos nakakadala talaga yung kwento, yung kwento ah, hindi yung BS XD .. natawa ako, kinilig, nalungkot at umiyak at syempre nainis, to the point na pati mga tao sa paligid ko eh nasusungitan ko na pag dumadating ang kontrabida haha..

Lahat ng scene gusto ko, as in. binasa ko ulit mula sa umpisa para maganda at marecall ko yung mga naunang nangyari at boom! Hindi ako naboring, kahit konti, swear! Ang ganda talaga.

Yung mga sweet moments ng AdKisha, yung mga kabaliwan nila Ella, Jane at Ate Gem, yung ka OA-han ni Scarlett, ehmerged … saktong-sakto sa bawat scene at talaga namang mabubuhay ang katawang lupa mo. Kasi hindi naman sya puro kalaswaan gaya ng iniisip ng iba, kapag nabasa nyo sya ng buo, promise, mag eenjoy kayo.

Kahit malowbat ang cp ko, go lang ako haha ayokong may maimiss na episode eh whaha..

Ah basta, basa basa din pag may time XD

Hindi ko na ilalagay ang Prologue ah… basahin nyo na lang.. you won’t regret! I SWEAR !!

Hope you’d also enjoy ^_______________^

-------

@youramnesiagirl : yey! Natapos ko na po hehe … congratulations po dahil ang ganda po ng kinalabasan .. ang galing galing nyo po gumawa ng twist sa story na ‘to.

GOD BLESS po ^o^

Stories that I've Read and LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon