Three Words, Eight Letters, Say it and I'm Yours
by:Girlinlove
book I pa lang po ito ..
may Book II pa, Completed na din , entitled, Three Words, Eight Letters,If I Say it, Will I be Yours?.
and as usual .. nakakakilig po ito *_*
pero kasi may heartbreaks kaya syempre ...
may sadness ...
at pag may sadness ...
dun dadating si happiness ..
hanuudaw ?? haha
basta ayun yun !
ang haba ng Prologue nya ... so kukuha lang ako ng konti para medyo may idea kayo sa kwento nya !!
here it goes ...
Relationships are like traffic signs. 1-way, 2-way, do not enter, no U turn, no left turn, but the best so far is give way and keep right. Ikaw naman ang magpapatakbo sa buhay mo diba? Susunod ka ba sa traffic signs, or papaandarin mo lang ang buhay mo roughly? Will you turn to the left or will you turn to the right?
Sino ang pipiliin mo, yung mahal mo o yung nagmamahal sayo?
Kapag ba iniwan ka magpapakatanga ka pang hintayin siya na balikan ka niya? O .. let go of him and start again?
E kung ako ang gumawa nun will he forgive me? Kung nagmahal ako ng iba hihintayin ba niya ako?
Love? Or be loved?
ayan po ..
at dahil sa maganda ang ating bidang branded ang name na si Chanel ... sya po ay maraming papabols .. haha
oo tama.. hindi lang basta love triangle o love square ..
love web na ata hahaha .. hanuuudaw ??? hahah'
At dahil si Papa Kean ay sadyang charming at wagas ang pagmamahal sa ating bida ..
magkakatuluyan kaya sila?
hansaave? parang ako author ah .. haha
ayun na lang .. baka maikwento ko pa lahat eh haha ..
BASAHIN NIYO YAN DAHIL KABOG YAN SA GANDA!!
---------
waah ... ms.Girlinlove ... don't kill me yet .. madami pa ko icocomment haha ...
ayun po .. napasama din to dito dahil isa ako sa mga tahimik na umiyak at napagkamalang baliw dahil sa pagtawa mag isa habang nagbabasa ng story mo .. ahaha
good job po ms.author ^__^