I.L.Y.V.M.M.N.M.K - ( Ang babasahin na para sa mga umiibig )

601 11 7
                                    

                                                       I.L.Y.V.M.M.N.M.K

                                                               ANG

                                                         BABASAHIN

                                                                NA

                                                              PARA

                                                                SA

                                                               MGA

                                                          UMIIBIG!!!!

                                                  By:   Mr. PaPacologne

                                                  INTRODUCTION

      Ito si Mr.PaPacologne ang inyong lingkod ang cologne na sagot sa lahat ng mga problema mo sa mga babae o lalaki at gamot sa lahat ng mga pagkakabigo ng mga lalaki siguradong patok at wala kang putok.So pumunta na tayo sa ating pamagat ng aking babasahin bakit nga ba I.L.Y.V.M.M.N.M.K ang title nitong babasahin ko ito ay acronym na ibig sabihin ay I LOVE YOU VERY MUCH MAHAL NA MAHAL KITA pwede niyo rin itong tawagin sa numerong 143445254 ibig sabihin nito rin ay i love you very much mahal na mahal kita dahil sa bilang ng mga letters sa meaning.

Kung ikaw ay na broken hearted,na lilito at kung anu-ano ang pumapasok sa iyong utak dahil sa kanya kung binasa mo ito ay may pagasa ka pa sa iyong buhay diyan ka lang seatback and relax kalang diyan sa nirerent mo na computer o sariling mong computer or laptop o kahit anong electronics na ginagamit mo  dahil malapit na tayo magsimula unting basa nalang salamat.

 Kung ang iyong problema ang iyong mukha wag ng mag-alala pagkat nandito na ang sagot sa lahat ng problema mo sa mga babae ang gamot sa lahat ng pagkakabigo ng mga lalake nandito na PaPa PaPa Cologne magaamoy mayaman kahit pagpawisan di na mahihirapan diretso ng kanto  kung saan may tindahang mapagbibilhan nitong produkto siguradong patok ( at wala kang putok ) GARANTISADO!!.

                                                     GUMAMIT NG PaPa PaPa Cologne

                                                                 Magpakasaya ka 

                                                                        (aloha)

                                                             ( hasta  la vista baby )

Congratulations!!! dahil naisipan mong basahin itong makapangyarihang babasahin na ito sa librong ito ay malalaman mo ang mga tips,love advice,wise teachings,revenge sa kanya o kung ano-anong mga katanugan na nilalaman ng iyong damdamin itong babasahin na ito ay para sa mga naiinlove,may nililigawan,broken hearted,l.d.r,friendzone pero okay lang kung hindi ka pa nakakaranas ng mga ito may makukuha ka rin naman na isang gantimpala ito ay ang katalinohan dahil naiisipan mong basahin at matuto sa aking babasahin kaya magkakaroon ka ng labis na common sense sa love ang common sense sa pag-ibig ay mahalaga hindi naman ito ay ibig sabihin ay katalinohan sa larangan ng pag-ibig ito ay tinatawag kong pag-gets sa logic ng love dahil ang love ay full of question at hate maari ka ditong maligaw at masaktan kung hindi mo magegets ang logic ng love kaya nandito ang babasahin na ito para sa mga inyong mga pusong sawi at may damdamin na hindi mo maipalabas kaya para iyong maintindihan ay basahin ng taimtim at tahimik.............

I.L.Y.V.M.M.N.M.K - ( Ang babasahin na para sa mga umiibig ) by : Mr.PaPacologneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon