AFTER 1 YEAR
Ailee's P.O.V
Isang taon na ang lumipas, ito yung araw na.. pumunta kami sa Enchanted Kingdom ... araw araw binibisita ko ang dorm ni Kate, pero parating wala siya dun. At ngayon, napagdesisyunan kong iuwi nalang ang trabaho ko sa opisina.
Pupuntahan ko ulit ang dorm niya, nagbabakasakaling andun na siya..
Nakasoot ako ng Black Jacket na may hood. 5am palang, kaya madilim pa at masyado malamig.. Nkasuot ang hood sa ulo ko, ayoko kasing makilala ako.
Nang makarating ako sa dorm niya, ganun parin.. Ako na nagbabayad, para kung sakaling bumalik siya, ito ang uuwian niya.
Wala parin.. wala parin si Kate.. haayyss susuko naba ako?...
"Aileeeee!!"
O_O sinu yun?..
"haa.. haaa. Haaa.." hingal niya..
Kumurap kurap pa ako bago ko nagpagtanto na si Rhealyn pala yung tumawag sa akin..
"Anong ginagawa mo dito?" tanong niya..
"Ako ang dapat nagtatanong niyan sayo.." saad ko ..
Nagpamewang siya sa harapan ko.. "nakikita moto?" sabay turo niya sa outfit niya
"oo naman? Eh ano?"
"nagpapasexy ako tungeks!" at hinambalos niya nanaman ulo ko.. -_-
Npakamot lang ako sa ulo ..
"eh ikaw? Ano ginagawa mo dito?"
Lumingon ako sa dorm ni Kate..
"jusko lord!! Hangang ngayon , umaasa ka parin na babalik siya jan? baka bumalik nayun sa probinsiya nila?"
"Tingin mo?" nasan naba kasi siya.. ..
"oo! , hay nako Ailee.. baliw na baliw kana sa babaeng yun ah? Pwedeng humingi ng favor?"
"sge lang.." walang ganang sagot ko..
"samahan moko magmall mamaya ^_^ :D"
"Hmm pagiisipan ko.." at tinalikuran ko na siya..
"Aileee namaaaaannn !!!!" at tumakbo palapit sakin si Rhea..
"siginaaa plsss, wala kuya ko ngayon -.- wala akong kasama, pleeaassse..."
"luhod ka muna?" ^_^ HAHAHA !
"Hmffff. Kainis to!" at lumuhod nga siyaa. "HAHAHAHAHA !"
"OO na ! sasamhan na kita" at tinulungan ko siya tumayo..
10:00 am
SM North
"O.M.G Ailee!"
"bkit?" pagtataka ko, nilingon ko siya at nakanganga siya sa tarpulin? Huh? O.o?
"Bakit di mo sinabing model ka pala ng INTEL !!! puchang gala!! Ang ganda mo talagaaa. Ikaw na!" at hinampas ang balikat ko..
Right, kinuha akong indorser ng INTEL , hindi ko alam kung bakit ako ang pinili haha.. kaya Financial Service Manager SLASHED INTEL's indorser ako .. HAHAH! , ^_^
Dalawang oras na kaming paikot ikot at hindi parin nakakabili tong hinayupak na Rhealyn -_-
"Pagod na akoooo" saad ko..
"wait lang, tgnan ko pa dun last na, baka meron dun!"
"ano bang hinahanap mo?" at nagpamewang ako, nangangalay na ako, kanina pa.
BINABASA MO ANG
Love and Lust (girlxgirl)
RomanceCOMPLETED - Is there still a chance to fall in love with the person who hurts you somuch, 5 years ago? What if nagkatagpo kayo ulit? At nananatili parin siya sa puso mo? Lalaban ka parin ba? or its better to forget the past and just find for anothe...